SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Quý Bình đồng loạt khoe ảnh cưới cùng bà xã doanh nhân và đổi chủ quyền: 'Đã kết hôn'

Thứ tư, 16/12/2020 15:50

Sau khi chính thức về chung một nhà vơi bà xã doanh nhân, nam diễn viên Quý Bình đã khoe ảnh cưới "tình bể bình" cùng vợ trên trang cá nhân.

Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền chính thức về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò. Hôn lễ được tổ chức vào ngày 14/12 khá kín đáo và hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông. Cặp đôi nhận được sự chúc phúc của người hâm mộ và các đồng nghiệp trong showbiz Việt. Vốn là người kín tiếng, trong suốt thời gian chuẩn bị đám cưới, Quý Bình không chia sẻ bất cứ thông tin hay hình ảnh nào trên trang cá nhân.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân nam diên viên phim Nữ bác sĩ đã thoải mái công khai những khung ảnh cưới cùng bà xã doanh nhân Ngọc Tiền. Không chỉ thế, mới đây anh còn đổi trạng thái đánh dấu chủ quyền "đã kết hôn" với vợ.

Nam diễn viên điển trai đã đồng loạt khoe ảnh cưới cùng vợ Ngọc Tiền. Khung ảnh cô dâu - chú rể quá ngọt ngào trong từng khung hình.

Trước đó, ngay trong hôn lễ, Quý Bình đã đứng trước hơn 300 quan khách để bày tỏ tình cảm với vợ, nam diễn viên chia sẻ: "Chúng ta đã có hành trình dài đi cùng nhau, hiểu nhau và cùng nhau vượt qua những khó khăn. Từ hôm nay, khi anh trở thành ông xã của em, anh sẽ bớt khó tính và nguyên tắc hơn. Anh hứa sẽ thay đổi để em được vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn".

Đáp lại tình cảm của ông xã, Ngọc Tiền đã không nén được xúc động, bật khóc trên sân khấu: "Hôm nay em rất run nhưng vẫn muốn nói lời hạnh phúc với anh. Với em, phụ nữ hiện đại có sự nghiệp ổn định, được vinh danh là chưa đủ thành công, mà phải thật sự hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa. Một gia đình con cái vợ chồng yêu thương nhau. Em đã trải qua quãng đường chông chênh để hoàn thiện sự nghiệp và hạnh phúc khi em được gặp anh. Cảm ơn anh đã cho em tình yêu, duyên nợ đôi lứa và niềm tin trong hôn nhân. Cảm ơn anh đến bên em và đồng hành cùng em. Thương lắm mình ơi".

Quý Bình còn công khai đổi trạng thái đánh dấu chủ quyền: "Đã kết hôn với QB Victoria".

Loạt ảnh cưới cực ngọt ngào của cặp đôi lần đầu được công khai sau 2 ngày diễn ra đám cưới. Vợ chồng diễn viên thực hiện nhiều bộ ảnh khác nhau, trong đó địa điểm chính là Phú Quốc - nơi cả hai lần đầu gặp gỡ. Có thể thấy, cặp đôi đã chụp ảnh cưới ở nhiều địa điểm khác nhau, cô dâu chú rể ăn diện rất giản dị, chỉ những khoảnh khắc rất đơn giản nhưng đều thể hiện niềm hạnh phúc thấy rõ của vợ chồng son.

Cả hai ghi lại nhiều khoảnh khắc lãng mạn trên biển, dưới ánh hoàng hôn của Phú Quốc.

Được biết ngoài Phú Quốc, đôi vợ chồng còn chụp ảnh ở Sapa. Lúc nào Quý Bình cũng dành những cử chỉ tình cảm như nắm tay, hôn trán bà xã.

Những khung hình kèm với trang phục khá đơn giản, cũng nói lên sự hạnh phúc và tình tứ của họ. Nam diễn viên luôn nắm chặt tay và dành cho bà xã nụ cười rạng rỡ.

Chia sẻ về bà xã, nam diễn viên dành lời nhận xét "có cánh", anh bị lôi cuốn bởi tính mạnh mẽ của cô. Dù là doanh nhân bận rộn, Ngọc Tiền vẫn sắp xếp thời gian cho gia đình hai bên. Anh cho biết: "Khi mới hẹn hò, qua thăm nhà tôi, cô ấy mặc bộ đồ của mẹ tôi, ra vườn hái rau, bắt cá, nấu ăn cùng gia đình".

Để chuẩn bị cho cuộc sống mới, Quý Bình đã xây nhà từ một năm trước. Về chuyện con cái, vợ chồng anh xem đó là duyên trời nhưng sẽ cố gắng trong thời gian tới nhanh chóng có tin vui.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới