SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Quỳnh Hoa lên tiếng chỉ trích Phi Nhung: 'Tôi cảm thấy chị thật giẻ rách quá'

Thứ hai, 14/06/2021 16:39

Trước chuyện ồn ào giữa Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường, diễn viên Quỳnh Hoa đã có những chia sẻ gây chú ý.

Thời gian vừa qua, lùm xùm giữa Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường đã khiến dư luận dậy sóng. Nhiều người cảm thấy thương Hồ Văn Cường vì đi hát nhiều năm nhưng vẫn chưa xây được một ngôi nhà tử tế cho cha mẹ. Trong khi cha mẹ của Hồ Văn Cường làm việc cho quán của Phi Nhung còn chị gái của ngôi sao nhí thì phải đi lượm ve chai, sống vất vả.

Sau khi Phi Nhung lên tiếng cho biết cô không biết cát xê của con trai nuôi là bao nhiêu vì số tiền đi hát của Hồ Văn Cường do quản lí giữ. Điều này càng khiến cư dân mạng và hàng loạt sao Việt bức xúc và cho rằng Phi Nhung nói dối.

Phi Nhung hiện đang bị hàng loạt sao Việt, cư dân mạng chỉ trích về việc để quản lý giữ tiền cát xê của Hồ Văn Cường.

Mới đây, diễn viên Quỳnh Hoa gây chú ý khi lên tiếng bàn về chuyện của Phi Nhung và Hồ Văn Cường: "Nhiều người, không phải không nói thì là không biết. Chả qua mọi người xem diễn đến khi nào thôi. Phi Lụa hay gọi là phi phi cô nương đi, đang rất là hot. Không phải hot về tài năng ca hát hay cống hiến gì cho đất nước xã hội này mà là hot về cái cách cư xử, cái suy nghĩ, sự áp đặt của mình vào 1 đứa trẻ tên là Hồ Văn Cường.

Chị nói, chị nhận Hồ Văn Cường là con nuôi, chị kể lể kể công nuôi nấng dạy dỗ vất vả, ai khiến chị làm điều đó. Chị tự nguyện cơ mà, giải thưởng 200 triệu đi thi của em nó chị cũng cố tình cầm nhầm quên luôn 5 năm rồi.Trong khi hoàn cảnh gia đình em nó lúc đấy thì quá khó khăn. 200 triệu thời điểm này vẫn rất là to với nhiều người chứ không phải 5 năm trước nhé. Lại còn mở miệng nói rất sang chảnh. Tôi đi hát không bao giờ quan tâm đến tiền toàn quản lý tôi cầm hết. (Tôi cười đểu vào mặt chị). Đi hát để kiếm tiền mà cứ nói như thích thì hát cho vui ý. Tôi cảm thấy chị thật giẻ rách quá.

Lúc nào cũng chắp tay Lạy Phật, miệng Nam Mô. Mang Phật Pháp ra nói đạo lý mà cái đạo lý là 1 con người cũng không có.

Thôi chị về bên kia hộ cái, trả lại sự trong sạch tươi đẹp cho nền nghệ thuật giải trí Việt Nam. Tôi chưa bao giờ thích chị và là fan của ai hết. Nhưng tôi có trách nhiệm khi cũng được gọi là người nghệ sĩ góp tiếng nói đúng đắn, biết sai biết đúng và không ai mị được tôi hết".

Diễn viên Quỳnh Hoa chỉ trích Phi Nhung: "Tôi cảm thấy chị thật giẻ rách quá".

Quỳnh Hoa cũng chia sẻ bài báo viết về việc chị gái Hồ Văn Cường phải lượm ve chai.

Dưới bài viết của diễn viên Quỳnh Hoa, nghệ sĩ Vượng Râu bình luận: "Em ơi nhiều khi thấy bất bình mà không nói lương tâm mình cắn rứt".

Vượng Râu cũng bình luận về bài viết của Quỳnh Hoa.

Diễn viên Quỳnh Hoa

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới