SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Quỳnh Lam bức xúc khi bị mỉa mai chuyện lấy chồng Tây

Thứ hai, 02/11/2020 10:05

Sau nhiều lần im lặng cuối cùng Quỳnh Lam vẫn phải lên tiếng khi bị mỉa mai chuyện yêu, lấy chồng Tây.

Quỳnh Lam được mệnh danh là "nữ hoàng phim xưa". Cô gây ấn tượng qua nhiều bộ phim đình đám như: "Cô dâu tuổi Dần", "Khóc thầm", "Lọ Lem thời @", "Mãi theo bóng em", "Tam nam vẫn phú", "Vó ngựa trời Nam", "Lời thề danh dự", "Lời nguyền"...

Khác với những bạn cùng thời, Quỳnh Lam không có ê-kíp lăng xê, cũng không chú trọng việc quảng bá hình ảnh rầm rộ. Cô chỉ muốn đi vào lòng khán giả bằng những vai diễn hay và khẳng định thực lực diễn xuất của bản thân.

Bên cạnh sự nghiệp, Quỳnh Lam còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có mối tình 9 năm với bạn trai Tây. Cô cho biết trong thời gian bên nhau, cả hai trải qua nhiều điều lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng không ít sóng gió. Nữ diễn viên "Luật trời" nhận ra Alex chính là một nửa lý tưởng của đời mình.

Quỳnh Lam cho biết cô đã được bạn trai ngoại quốc cầu hôn. Anh quỳ gối, trao nhẫn cho cô khi cả hai ở Anh du lịch.

Diễn viên Quỳnh Lam đang sống hạnh phúc bên bạn trai Tây.

Trước việc Quỳnh Lam chia sẻ cuộc sống của mình với chồng sắp cưới trên youtube, một số người đã bình luận đầy mỉa mai. Điển hình, Quỳnh Lam chia sẻ một bình luận của anti-fan: "Lấy chồng ngoại thì vứt đi rồi, xin lỗi cho tôi lấy lại subscribeb".

Quỳnh Lam chia sẻ 1 bình luận của anti-fan: "Lấy chồng ngoại thì vứt đi rồi".

Nữ diễn viên tiết lộ: "Còn nhiều lắm! Đây là điển hình nho nhỏ thôi! Có facebook còn chưng hình phật, chia sẻ lời phật dạy. Có facebook thì mặt mũi rất ư là đẹp, trí thức, học vấn cao nữa. Bên kênh youtube thì như cái chợ “Ma”( bởi vì không thấy người ngợm chỉ thấy comment). Chửi, mỉa mai, văng tục....ôi!!! Thôi rồi luôn".

Quỳnh Lam tâm sự thêm: "Thật ra thì Lam kệ suốt 9 năm qua đó chứ! Đọc cả mấy chục ngàn comment đại loại như vậy, không lẽ đôi co từng đó người? Nếu không kệ thì sao cười tươi như ngày nay? Thường thì Lam hay block, nhưng chắc tại bạn này xui quá không đúng thời điểm. Mấy nay bão bùng đã u uất rồi thì nhân tiện “mượn gió bẻ măng” luôn".

Quỳnh Lam lên tiếng khi bị anti-fan mỉa mai.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới