SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thanh Bình bất ngờ bị tố lăng nhăng, 'qua đường' với nhiều cô gái đính kèm cả đoạn tin nhắn 'mây mưa' cực choáng

Thứ năm, 20/01/2022 16:00

'Bài phốt' của diễn viên Thanh Bình đang gây xôn xao mạng xã hội.

Vào năm 2019, cặp vợ chồng đình đám Ngọc Lan - Thanh Bình bất ngờ vướng nghi án rạn nứt hôn nhân khi cả hai ít xuất hiện và tương tác với nhau trên mạng xã hội. Giải thích cho vấn đề này, đôi vợ chồng cho biết vì ai cũng có công việc riêng nên không có nhiều thời gian để quây quần, chụp ảnh chung tình cảm như trước đây. Thế nhưng sau đó, cả 2 xác nhận đã ly hôn trong sự tiếc nuối của khán giả và người hâm mộ.

Vào chiều ngày 20/1, cõi mạng được phen sục sôi khi một có gái tên T.T đã đăng đàn "bóc phốt" diễn viên Thanh Bình - chồng cũ của Ngọc Lan trăng hoa, lăng nhăng. Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn tiết lộ rằng trong suốt khoảng thời gian sống chung, Thanh Bình nhiều lần lên mạng "thả thính", than vãn cô đơn và cố tình qua lại với nhiều người phụ nữ khiến ai nấy nghe xong đều không khỏi choáng ngợp.

Toàn bộ "bài phốt" của diễn viên Thanh Bình

Song song với lời tố giác gay gắt, cô gái tên T.T còn đăng tải loạt tin nhắn được cho là của diễn viên Thanh Bình và hình chụp chung. Hiện bài đăng của cô gái này đang làm sục sôi cả mạng xã hội. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng đính chính.

Đoạn tin nhắn mây mưa gây sốc được cho là của nam diễn viên

Thanh Bình và Ngọc Lan từng có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới