SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thanh Hiền tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con gái, chồng cũ Gia Bảo vắng mặt

Thứ hai, 30/11/2020 09:21

Đúng ngày sinh nhật con gái, diễn viên Gia Bảo đã tìm cách bù đắp khi đưa bé Grammy đi ăn uống, siêu thị, xem film...

Trước sinh nhật một ngày, diễn viên Thanh Hiền đã tổ chức tiệc sớm cho con gái. Bữa tiệc có sự tham dự của người thân, bạn bè của bé Grammy. Tuy nhiên, khi xem ảnh nhiều người dễ dàng nhận ra diễn viên Gia Bảo - bố của bé không có mặt.

Thanh Hiền tổ chức sinh nhật ấm cúng cho con gái.

Rất nhiều bạn bè, người thân của bé Grammy đã đến chung vui, riêng Gia Bảo vắng mặt.

Không gian buổi tiệc sinh nhật của con gái Thanh Hiền.

Đúng ngày sinh nhật Grammy, Gia Bảo cũng đã bù đắp cho con gái bằng một buổi đi chơi. Nam diễn viên gửi lời chúc đến con: "Hôm nay sinh nhật con! Ba gác tất cả mọi thứ lại để trọn vẹn cùng con ngày này! Đi chơi cả ngày ăn uống, siêu thị, ...xem film... lâu rồi cha con mới gần nhau lâu vậy. Con cứ nói con vui lắm, rồi con lén lén quay đi, nhìn thấy mắt con ướt... hỏi con sao vậy? Con nói con vui quá nên con xúc động, rồi cứ ôm ba hun miết. Hai tuổi là xa ba rồi mà tính tình giống ba y khuôn, sống tình cảm chi khổ lắm con gái ơi...

Happy birthday Grammy! Chúc con gái luôn đáng yêu, ngoan ngoãn, học giỏi và phát triển thật đầy đủ! Con là tất cả của ba".

Đúng ngày sinh nhật con gái, Gia Bảo gác lại mọi công việc để đưa con gái đi chơi.

Gia Bảo và Thanh Hiền ly hôn vào năm 2017. Diễn viên Thanh Hiền quyết định "buông" khi chồng chạy mải chạy theo những cuộc vui mà quên luôn cả vợ con.

Gia Bảo thừa nhận lỗi lầm là do sự vô tâm của mình. Nam diễn viên kể lại: Trong đêm chung kết 'Cười Xuyên Việt' và cũng là đêm thi vô cùng quan trọng của anh, lúc đó Thanh Hiền đang mang giày cho Gia Bảo nhưng mang giày sai. Do thời gian quá gấp rút, Gia Bảo cần phải xuất hiện trên sân khấu ngay nên anh đạp Thanh Hiền ra để kịp giờ diễn trong một đêm thi quan trọng như vậy mà không để ý tới cảm xúc của vợ. Rất nhiều người chứng kiến câu chuyện đó và đó là giọt nước tràn ly khiến Thanh Hiền quyết định chia tay vì sự thờ ơ, vô tâm của Gia Bảo.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới