SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thanh Hương bóng bỏng hết nấc khi diện đồ tắm: Vóc dáng cực chuẩn chỉnh, vòng nào ra vòng nấy

Thứ hai, 13/05/2024 22:41

Những hình ảnh nuột nà của Thanh Hương đang gây sốt trên mạng xã hội.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Thanh Hương đã xả kho loạt ảnh diện đồ tắm vô cùng nóng bỏng. Trong loạt ảnh này, Thanh Hương đã gây sốt với 3 vòng vô cùng chuẩn chỉnh. Có thể thấy, Thanh Hương sở hữu vòng 1 "ngồn ngộn", kèm theo đó là vòng 2 thon gọn và vòng 3 nhức mắt hết nấc. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Thanh Hương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, phong độ sắc vóc của người đẹp thời gian qua cũng luôn là chủ đề gây chú ý hơn cả.

Trước đó, khi đảm nhận vai Luyến trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Thanh Hương chia sẻ về việc giảm cân của mình: "Để vào vai Luyến, tôi giảm 10kg cho hợp với hình tượng nhân vật. Do giảm cân nhiều trong thời gian ngắn nên tôi rất yếu. Kết thúc vai diễn, tôi quyết định tăng cân trở lại thì lại nhận được lời mời vào vai Khanh. May mắn là tôi thuộc tạng người dễ béo nên việc tăng cân không khó khăn gì".

Diễn viên Thanh Hương gây sốt với loạt ảnh nóng bỏng hết nấc

Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988, quê Hải Dương. Cô được biết đến là gương mặt diễn viên truyền hình quen thuộc với các phim Người phán xử, Quỳnh Búp Bê, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Thương nhớ ở ai… Cô hiện đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Ngoài diễn xuất, cô còn ghi dấu với âm nhạc khi đạt quán quân cuộc thi Trời sinh một cặp 2019.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới