SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thanh Hương, Chí Nhân viếng mộ NSND Hoàng Dũng nhân ngày đặc biệt của 'cha'

Thứ sáu, 31/12/2021 08:43

Ngày sinh nhật NSND Hoàng Dũng, diễn viên Thanh Hương, Chí Nhân đã ra viếng mộ để thắp hương tưởng nhớ người thầy, người 'cha' đáng kính của mình.

Cố NSND Hoàng Dũng không chỉ là một diễn viên gạo cội, một người lãnh đạo mà còn là người thầy của nhiều tên tuổi diễn viên sân khấu và truyền hình nổi bật như: Việt Anh, Hồng Đăng, Thanh Hương...

Với riêng diễn viên Thanh Hương, cô từng được đóng vai con của NSND Hoàng Dũng trong phim "Người phán xử"... Thanh Hương cho biết, NSND Hoàng Dũng đối với cô không chỉ là một người thầy mà còn là một người cha. Tất cả những vai diễn của cô, tất cả những thành quả mà cô đạt được trong nghệ thuật của hôm nay là đều nhờ có ông dìu dắt.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật của NSND Hoàng Dũng, diễn viên Thanh Hương đã ra viếng mộ. Khoảnh khắc xúc động này được cô chia sẻ lên trang cá nhân.

Thanh Hương ra viếng mộ NSND Hoàng Dũng và viết: "Chúc mừng sinh nhật cha (31/12/2021).

Không riêng Thanh Hương, Chí Nhân cũng ra viếng mộ "cha": "Vẫn mong luôn được châm thuốc, rót rượu mừng sinh nhật ba", anh viết.

Bên dưới, rất nhiều người xúc động trước khoảnh khắc này, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi của nghệ sĩ Hoàng Dũng.

Thanh Hương cũng là diễn viên thường xuyên đến thăm "cha" Hoàng Dũng những ngày cuối đời. Dù vậy trước sự ra đi đột ngột của NSND Hoàng Dũng, cô cũng không giấu nổi sự bàng hoàng: "Tôi rất đau lòng. Bố ra đi sớm quá, năm nay ông mới 65 tuổi, ông còn cống hiến rất nhiều nữa. Sự ra đi của ông không chỉ là sự tiếc thương đối với chúng tôi, những người từng là nhân viên của ông, những người đã được ông dìu dắt, rồi được đứng bên cạnh ông trên con đường nghệ thuật. Mà đối với nền nghệ thuật nước nhà, ông là một nghệ sĩ có tâm, có tầm, một nghệ sĩ lớn", Thanh Hương từng chia sẻ.

Thanh Hương là một trong những diễn viên được NSND Hoàng Dũng dìu dắt.

Cô đóng vai con của NSND Hoàng Dũng trong phim "Người phán xử". Sau này, Thanh Hương được diễn chung với "cha" trong phim "Sinh tử".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới