SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thanh Hương diện đầm cúp ngực, khoe khéo vòng một gợi cảm giữa đêm Hà Nội 10 độ C, nói gì về việc lấn sân ca hát?

Thứ sáu, 22/12/2023 20:11

Tối 21/12, diễn viên Thanh Hương ăn diện gợi cảm và mong manh giữa trời thủ đô giá rét để ra mắt dự án mới của bản thân.

Diễn viên Thanh Hương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình, là diễn viên chính, thứ chính... của nhiều phim khung giờ vàng trên sóng VTV như: "Người phán xử", "Quỳnh búp bê", "Sinh tử", "Những ngày không quên", "Mùa hoa tìm lại", "Cuộc đời vẫn đẹp sao"…

Ngoài diễn xuất, Thanh Hương còn khiến khán giả bất ngờ với giọng hát ngọt ngào. Cô đăng quang Quán quân "Trời sinh một cặp 2019".

Nữ diễn viên "Cuộc đời vẫn đẹp sao" diện váy cúp ngực khoe xương quai xanh gợi cảm

Vòng một căng tràn của bà mẹ 2 con trong bộ đầm cúp ngực mỏng manh mặc thời tiết thủ đô về đêm rất lạnh, khoảng 10-11 độ C

Nữ diễn viên chia sẻ về việc lấn sân ca hát

Thanh Hương cùng nhạc sĩ Dương Trường Giang - người sáng tác bài hát "Á í a" trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" - công bố dự án âm nhạc cùng tên với bộ phim vào thời điểm Thanh Hương vừa nhận tin vui được vào đề cử VTV Awards 2023, hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng với vai Luyến trong bộ phim kể trên.

Tại sự kiện, Thanh Hương chia sẻ trước câu hỏi có ý định lấn sân ca hát. “Hành trình ca nhạc của tôi gắn liền với câu ‘điếc không sợ súng’. Tôi không giỏi giang ở bất cứ lĩnh vực nào, không quá xinh đẹp nhưng tôi có sự cố gắng kiên trì… Tôi vẫn là diễn viên, anh Giang vẫn là nhà sản xuất âm nhạc nhưng hành trình sau này của chúng tôi sẽ có nhiều điều ý nghĩa hơn”, nữ diễn viên cho hay.

Thanh Hương kết hợp cùng Dương Trường Giang sau lần hợp tác trước trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khi nam nhạc sĩ là người sáng tác nhạc cho phim

Nói về vai trò ca sĩ, Thanh Hương nêu quan điểm: “Nếu có cơ duyên, mọi người không chê giọng hát, tôi nghĩ mình có thể làm được. Nếu nhận được thật nhiều lời góp ý, đóng góp biết đâu năm tới tôi sẽ ra bài hát riêng”.

Dù có thể lấn sân ca hát, Thanh Hương cho biết nghiệp diễn vẫn là nghiệp chính của mình.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới