SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thanh Hương 'xả kho' loạt ảnh diện bikini, body siêu xịn, không hổ danh Á hậu năm nào

Thứ hai, 21/03/2022 09:09

Ít ai biết, diễn viên Thanh Hương từng đoạt Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hải Dương năm 2006 lúc chỉ mới 18 tuổi.

Thanh Hương là diễn viên nổi tiếng ở miền Bắc. Cô gây ấn tượng qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như "Người Phán Xử", "Quỳnh Búp Bê", "Sinh Tử"... Hiện cô đang đảm nhận vai Trúc Lam trong phim "Anh Có Phải Đàn Ông Không".

Mới đây, diễn viên Thanh Hương tung loạt ảnh diện bikini một mảnh màu trắng trên bãi biển. Người đẹp khoe đường cong nóng bỏng, eo thon đặc biệt là vòng một khủng như muốn tràn ra ngoài.

"Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, thấm thoát em cũng đã 18 cái xuân xanh rồi. Để kỉ niệm cái tuổi đẹp nhất cuộc đời, em xin gửi tới đại gia đình bộ ảnh có tên gọi “phồn thực”. Xin mời cả nhà cùng giải trí ạ!", nữ diễn viên chia sẻ hài hước.

Loạt ảnh cực nóng bỏng của diễn viên Thanh Hương

Ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của Thanh Hương, khó lòng hình dung cô đã là mẹ của 2 con. 16 năm trước, khi mới 18 tuổi, nhờ nhan sắc và vóc dáng nổi bật, Thanh Hương từng giành giải Á hậu 1 Hoa hậu Hải Dương. Năm đó, Hoa hậu Hương Giang đăng quang Hoa hậu Hải Dương. Và Xuân Bắc chính là MC dẫn dắt chương trình.

Ở tuổi 34, và đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" vẫn sở hữu body xịn đét, xứng danh Á hậu Hoa hậu Hải Dương năm nào

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới