SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thanh Thúy mang bầu lần 2?

Thứ năm, 31/07/2014 10:36

Tin vui đến với Thanh Thúy sau hơn 5 năm sinh bé Cà Phê?

Mới đây, bất ngờ những hình ảnh "khệ nệ" bụng bầu của diễn viên Thanh Thúy được một người bạn của cô tiết lộ trên mạng xã hội. Trong bộ trang phục khá rộng, nữ diễn viên xinh đẹp có những sinh hoạt hết sức đời thường.

Sau khi con trai Cà Phê được 5 tuổi, người hâm mộ đang mong chờ tin vui tiếp theo từ Thanh Thúy và ông xã Đức Thịnh. Thời gian qua, Thanh Thúy luôn làm tròn vai trò của người vợ đảm và người mẹ yêu thương con. Cô được xem là hình mẫu phụ nữ chịu thương, chịu khó trên phim trường và hết lòng với mái ấm bé nhỏ.

Chia sẻ về mong muốn có thêm thành viên trong gia đình, Thanh Thúy hào hứng: "Chúng tôi cũng muốn có thêm thành viên mới rồi nhưng chờ hoài chưa thấy đây (cười). Cà Phê thích có em lắm, thỉnh thoảng bé lại ôm mẹ nói "Mẹ đẻ em bé cho con đi". Tôi nghĩ chuyện con cái là trời cho, không sốt ruột được".

Trước thông tin này, Thanh Thúy cho biết mình đang... mang bầu trên phim Gia đình ngũ quả. Riêng chuyện có thêm con ở ngoài đời thực, cô và chồng đang rất háo hức chờ đợi lộc trời ban.

Theo 8showbiz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới