SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thanh Trúc thuận lợi sinh con gái đầu lòng

Thứ ba, 02/07/2024 13:36

Diễn viên Kha Ly đã đăng dòng trạng thái chúc mừng Thanh Trúc mẹ tròn con vuông.

Sáng nay (2/7), diễn viên Kha Ly bất ngờ đăng bài chúc mừng bạn thân Thanh Trúc đã thuận lợi sinh con đầu lòng. Nhóc tì đầu lòng của Thanh Trúc là một bé gái. Bên dưới bài đăng của Kha Ly, nhiều cư dân mạng lẫn sao Việt đồng loạt gửi lời tốt đẹp đến Thanh Trúc và con gái.

Thanh Trúc giữ kín chuyện mang thai. Mãi khi bước vào tháng thứ 6 mới thai kì, cô mới chính thức công bố trên mạng xã hội. Thanh Trúc xác nhận thực hiện IVF nhưng gặp nhiều khó khăn do chuyển phôi 5 lần mới đậu thai. Không chỉ thế, nữ diễn viên đối mặt với nhiều hiện tượng nguy hiểm như không phát hiện túi thai, nhau thai tiền đạo...

Thanh Trúc thuận lợi sinh con gái đầu lòng.

Cô nhuận sắc khi bầu bí.

Thanh Trúc từng thổ lộ: "Tôi trải qua 1 năm ròng rã. Tôi luôn vững tin cho đến khi thành công. Lúc đó tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần lại thất bại nhưng may mắn ai ngờ Trời thương". Cô chia sẻ: "Lần đầu tiên kích trứng có 4 phôi tốt nên tôi đã chuyển một lúc 2 phôi, 2 lần đầu điều thất bại. Sau đó tôi kích trứng lần 2, chuyển 2 lần cũng thất bại. Tôi kích lần 3 thì chuyển phôi lần thứ 5 mới đậu thai. Tinh trùng của chồng tôi thì tốt nhưng chất lượng trứng của tôi thì giảm vì đã lớn tuổi rồi. Mỗi lần làm khoảng 90-110 triệu, dùng hết phôi lần 1 không đậu thì sẽ phải kích lần 2".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới