SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thảo Trang phản ứng thế nào khi chồng trẻ hỏi: 'Tính ra lúc vợ học lớp 12 thì chồng mới học lớp 4 à?'

Thứ bảy, 09/04/2022 20:26

Trước câu hỏi bất ngờ từ chồng, phản ứng của diễn viên Thảo Trang khiến dân tình bật cười.

Sau khi "về chung nhà" đã có con nhưng vợ chồng Thảo Trang - Quang Pháp vẫn mặn nồng như lúc mới yêu. Khi có thời gian rảnh, nữ diễn viên cùng chồng kém 8 tuổi xem lại hình cưới.

Khi xem lại khoảnh khắc hạnh phúc, câu chuyện giữa hai vợ chồng được Thảo Trang chia sẻ: "Ngồi xem hình cưới 2 đứa bạn chồng hỏi: Chồng: "Ủa vợ, tính ra lúc vợ học lớp 12 thì chồng mới học lớp 4 à?". Trước câu hỏi bất ngờ từ chồng, Thảo Trang bị đơ và "đánh trống lảng": "Tui: Ồ… ủa mà… alo alo? Ủa". Đoạn nói chuyện hài hước của vợ chồng Thảo Trang khiến nhiều người bật cười.

Chênh lệch nhau 8 tuổi nên khi Thảo Trang học lớp 12 thì chồng mới học lớp 4.

Bị chồng hỏi bất ngờ nên Thảo Trang "đơ nhẹ".

Thảo Trang và ông xã kém cô đến 8 tuổi bén duyên từ bộ phim "Má tôi là đại gia". Dù chênh lệch tuổi tác, song nữ nghệ sĩ tiết lộ chồng là người rất chín chắn do tự lập sớm. Cặp đôi cũng hòa hợp về suy nghĩ, tính cách nên quyết định về chung một nhà sau một năm âm thầm tìm hiểu, được sự chấp thuận của hai bên gia đình. "Chúng tôi sống đơn giản và đều có ý thức về trách nhiệm khi xây dựng gia đình. Bản thân đã trải qua đổ vỡ nên tôi cố gắng vun đắp tình cảm mình đang có", Thảo Trang chia sẻ.

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng khi chụp hình chung, vợ chồng Thảo Trang trông rất xứng đôi vừa lứa.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới