SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Thiên sứ 99' sau 3 năm cạo trọc, khoe hình xăm khủng giờ ra sao?

Thứ tư, 30/05/2018 21:46

Hoa Di Linh khiến không ít người ngỡ ngàng vì nhan sắc mặn mà và thân hình quyến rũ hiện tại của mình dù đã lên chức mẹ.

Những ai theo dõi cuộc thi Vietnam Idol 2015 hẳn còn nhớ “mỹ nhân đầu trọc” có gương mặt xinh xắn, khả ái. Người đẹp này chính là diễn viên Hoa Di Linh. Hoa Di Linh tên thật là Phạm Mỹ Linh đến từ Hà Nội. Trước khi đến với Vietnam Idol và lọt top 20, Hoa Di Linh từng là diễn viên sáng giá khi tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: “Xóm gà”, “Những bông hồng xanh”, “Đâu phải chia ly”, “Những đóa hoa tình yêu”, “Lốc xoáy tình đời”, “Chuyện quý bà”, “Thiên sứ 99”…

Hoa Di Linh gây ấn tượng với quả đầu trọc tại Vietnam Idol 2015. Nhiều người tò mò hiện tại cuộc sống của diễn viên "Thiên sứ 99" giờ ra sao?

Hoa Di Linh cho biết ,cơ duyên cô đến với Vietnam Idol 2015 là khi đưa em gái đi thi, cô gặp người quen và bị "dụ" thi. Người đẹp không ngại chia sẻ lí do cạo trọc là do mái tóc cũ bị hư tổn đồng thời không còn đẹp và mượt mà nên cô quyết định cạo trọc đầu để khi tóc mọc lại sẽ đẹp hơn.

Bên cạnh quả đầu trọc, Hoa Di Linh còn gây ấn tượng mạnh khi khoe hình xăm phượng hoàng lớn ở lưng. Cô sở hữu hình xăm này trong những giai đoạn khó khăn của cuộc sống. Hình xăm giúp cô tự tin hơn.

Sau 3 năm, cuộc sống của Hoa Di Linh có nhiều thay đổi. Nữ diễn viên để tóc dài và có ý định nuôi lại mái tóc dài. Cô đang theo đuổi phong cách sang trọng và quyến rũ. Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên rất tốt và đã chuyển hẳn vào Tp.HCM sinh sống, theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, vì chỉ có một mình nên Hoa Di Linh phải xoay sở mọi việc khá vất vả. Đồng thời, cát-xê của Di Linh không có sự thay đổi nhiều so với trước đây.

Hoa Di Linh sở hữu hình xăm to nhất trong số các sao nữ

Hoa Di Linh lúc mới để tóc lại

Ngoài thời gian làm việc, Hoa Di Linh đang chú tâm tập luyện cho vóc dáng của mình đẹp hơn. Cô cũng tập thêm vũ đạo, học thanh nhạc, trau dồi thêm những kĩ năng khác để hoàn thiện bản thân mình. Bên cạnh đó, Linh còn đi dạy yoga để kiếm thêm thu nhập ổn định cho cuộc sống hàng ngày. Hoa Di Linh đang làm mẹ đơn thân và chăm sóc một công chúa nhỏ.

Người đẹp Hà thành chia sẻ, sau khi có con cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều: "Tuy có vất vả hơn song Linh rất hạnh phúc khi được làm mẹ. Amy là một nguồn động lực về tinh thần rất lớn giúp Linh mạnh mẽ, kiên cường và chín chắn hơn trong cuộc sống”, bà mẹ một con tâm sự.

Hoa Di Linh xinh đẹp và quyến rũ ở thì hiện tại

Ngoài theo đuổi con đường ca hát, Hoa Di Linh còn tập trung thời gian đóng phim. Hiện tại, cô đang tham gia phim "Án nóng" của đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh. Bộ phim truyền hình điều tra phá án còn có sự tham gia của các diễn viên Cao Thái Hà, Quang Sự , Lưu Quang Anh...

Hoa Di Linh khá chăm tập thể dục và yoga nên thân hình cô "chuẩn không cần chỉnh"

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)