SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thu Quỳnh đăng ảnh ngọt ngào bên bạn trai trong buổi tối cuối cùng của năm

Thứ sáu, 01/01/2021 09:18

Trong bài chia sẻ nhìn lại năm 2020, "My sói" Thu Quỳnh lần đầu đăng ảnh rõ mặt bạn trai.

Tối ngày 31/12/2020, trong khoảnh khắc sắp bước sang năm mới 2021, Thu Quỳnh đăng bộ ảnh tổng kết hành trình đã qua. Nữ diễn viên cho rằng 2020 đối với cô là một năm bận rộn và tràn ngập tình yêu thương.

"Tóm tắt sơ sơ những việc mình đã làm được năm 2020 trong năm chục chiếc ảnh nhỏ! Tóm lại là Quỳnh đã có một năm không nhàn...và tràn ngập tình yêu thương! Vậy là tuyệt phải không.

Chúng ta đã cùng nhau trải qua một năm thật sự nhiều biến động và thách thức trong cuộc sống...mất việc, kinh tế giảm sút, giãn cách, bệnh tật, u ám...Nhiều thói quen phải hạn chế và từ bỏ nhưng chúng ta cũng đã nhận ra được rất nhiều giá trị trong cuộc sống... Tình cảm gia đình, khả năng thích nghi, tinh thần lạc quan, sự đoàn kết, nhìn ra được những điều mình còn thiếu, có thời gian để cải thiện bản thân và sống tích cực hơn nhiều!

2020, với tôi là một năm có lãi. Với những gì chúng ta nhận được 1 năm qua thì 2021 chắc chắn sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều! Tôi tin là như vậy! Chúc chúng ta bước sang năm mới đầy vững vàng và tràn đầy nhiệt huyết! Happy new year!", Thu Quỳnh viết.

Thu Quỳnh đăng ảnh ngọt ngào bên bạn trai.

Điều đáng chú ý là trong bộ hình này, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" lần đầu tiên chia sẻ ảnh rõ mặt bạn trai Hoàng Phương cũng như những khoảnh khắc ghi dấu tình yêu của của hai người. "My Sói" nhận được lời chúc mừng từ bạn bè và khán giả.

Khoảnh khắc ghi dấu tình yêu của Thu Quỳnh và bạn trai.

Thu Quỳnh tiết lộ có người yêu từ khoảng giữa năm 2019. Song, đến đầu năm 2020, khán giả mới biết nửa kia của cô là quay phim Hoàng Phương. Trên trang cá nhân, anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật của con gái mình với bé Be - con trai Thu Quỳnh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới