SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thu Quỳnh 'Về nhà đi con' ngầm thừa nhận đã có bạn trai mới?

Thứ hai, 05/08/2019 17:29

Hậu ly hôn, Thu Quỳnh rơi vào trạng thái lãnh cảm. Nhưng gần đây, nữ diễn viên đã 'bắt đầu có cảm xúc với hành động của một người đàn ông nào đó'.

Cách đây không lâu, Thu Quỳnh bị fan hoài nghi có bạn trai mới khi đăng tải bức hình 2 bàn tay của cô và một người đàn ông giấu mặt. Nhưng Thu Quỳnh đã bác bỏ tin đồn này và cho biết thêm: "Nếu có chuyện gì vui, tôi sẽ thông báo cho khán giả".

Thế nhưng, trong một talkshow, nữ diễn viên "Về nhà đi con" lại úp mở rằng: "Hai năm trước mình như con chim sợ cành cong, muốn lo cho cuộc sống của mình. Lúc đó Thu Quỳnh cảm nhận mình đang rơi vào trạng thái lãnh cảm, không rung động. Nhưng thời điểm gần đây Thu Quỳnh chợt nhận ra hình như mình lại bắt đầu rung động thì phải, bắt đầu có cảm xúc với hành động của một người đàn ông nào đó". Tuy nhiên, cô khẳng định dù có rung động với người nào đó thì cô cũng chỉ "tựa nhẹ nhẹ" vào họ chứ không yêu hết mình, trao hết mình như thời còn trẻ.

Thu Quỳnh thừa nhận: Bắt đầu có cảm xúc với hành động của một người đàn ông nào đó.

Thu Quỳnh đang là một diễn viên được nhiều người quan tâm với hàng loạt vai diễn ấn tượng. Nhờ sự nổi tiếng, Thu Quỳnh đã mua được nhà và mua ô tô trả góp. Hiện tại, điều quan trọng nhất với Thu Quỳnh không phải là hạnh phúc của bản thân mà con trai mới là điều quan trọng nhất.

Bức hình được Thu Quỳnh chia sẻ cách đây không lâu cũng làm dấy lên nghi án cô đã có bạn trai mới.

Thu Quỳnh gặt hái được nhiều thành công khi góp mặt trong loạt phim ăn khách của VTV như: "Sống chung với mẹ chồng", "Quỳnh búp bê" và mới nhất là "Về nhà đi con".

Bước ra từ cuộc hôn nhân không hạnh phúc với nam diễn viên Chí Nhân, Thu Quỳnh đã rất mạnh mẽ làm mẹ đơn thân.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới