SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Thương ngày nắng về' - Ceri Thu Hà tung loạt ảnh tình tứ 'bỏng mắt' bên bạn trai

Thứ ba, 02/04/2024 13:42

Những hình ảnh mới này xứng danh tên gọi 'nàng thơ nổi loạn' mà nhiều người đã đặt cho Ceri Thu Hà.

Ceri Thu Hà (sinh năm 2002) vốn đã là gương mặt quen thuộc với giới trẻ khi đảm nhận vai diễn để lại nhiều ấn tượng trong 2 bộ phim giờ vàng nổi tiếng là "Món quà của cha" và "Thương ngày nắng về"... Hot girl còn gây sốt với vẻ ngoài đáng yêu trong show "Tỏ tình hoàn mỹ".

Mới nhất, Thu Hà còn tham gia casting "Lật mặt 7" của Lý Hải và nhận được nhiều chú ý khi xuất hiện trước công chúng với ngoại hình khác biệt.

Loạt ảnh táo bạo bên bạn trai của Ceri Thu Hà đang gây xôn xao

Gần đây, Thu Hà thường xuyên công khai hình ảnh tình tứ bên bạn trai trên MXH, bao gồm cả những hình ảnh ngọt ngào lẫn loạt ảnh thân mật có phần táo bạo hơn xưa. Nhiều người đã tìm kiếm trang cá nhân của bạn trai Thu Hà và bày bỏ sự quan tâm với mối tình này.

Nữ diễn viên ngày càng nổi loạn, không còn vẻ trong sáng, thơ ngây như xưa

Bên cạnh một số ý kiến khen Thu Hà và bạn trai đẹp đôi, thì cũng không ít người cho rằng cách thể hiện và tạo dáng chụp ảnh của Thu Hà quá táo bạo khi đang là người của công chúng. Thậm chí có ý kiến còn "tiếc quá" cho mỹ nhân khi không tiếp tục xây dựng hình ảnh nàng thơ trong veo có nụ cười tít mắt đáng yêu như trước đây. Nhiều người đã gọi nữ diễn viên với biệt danh mới là "nàng thơ nổi loạn".

Nụ cười tít mắt gây thương nhớ của Ceri Thu Hà trước đây

Cách đây hơn 1 năm, Thu Hà công khai bạn trai và chia sẻ mình là người chủ động "cầm cưa". Cô nàng gen Z cũng chia sẻ thêm rằng nửa kia của mình là tuýp người hiểu biết, giỏi giang, có thể hỗ trợ mình nhiều điều trong cuộc sống.

Nghề nghiệp hiện tại của bạn trai Thu Hà là làm về mảng thiết kế 3D, dựng và quay MV. Khi Thu Hà đóng cặp với bạn diễn nam, người yêu rất thông cảm "vui vẻ chấp nhận" mà không ghen.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới