SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thúy Anh khoe chạy được 50m sau hơn nửa năm bị liệt nửa người

Thứ sáu, 07/06/2019 21:51

Thúy Anh cho biết cô đang cố gắng làm lại từ đầu, tham gia làm người mẫu, diễn viên nếu có người mời.

Thúy Anh từng là một diễn viên, người mẫu trẻ của làng giải trí Việt. Ở những cuối thai kỳ khi chuẩn bị sinh con thứ hai, Thúy Anh bị dị dạng mạch máu não. Khoảng tháng 10/2018, Thúy Anh cảm thấy đầu bị đau nhiều nên đã lập tức vào bệnh viện Chợ Rẫy kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ yêu cầu mổ cấp cứu để cứu hai mẹ con. Sau khi sinh con, cô bị liệt nửa người bên trái. Do không có khả năng chăm sóc con gái nên các con của cô phải nhờ nhà nội chăm sóc.

Diễn viên Thúy Anh từng bị liệt nửa người sau khi sinh con thứ hai.

Gần đây, Thúy Anh đang có những dấu hiệu tốt về sức khỏe. Cô đang cố gắng điều trị tại khoa vật lý trị liệu để chân tay khỏe, dẻo hơn. Nữ diễn viên tiết lộ sẽ cố gắng làm lại từ đầu khi còn chưa muộn.

Mới đây, Thúy Anh khoe: "Em cố gắng nay chạy được 50m rồi, giờ tập đi đẹp như những ngày đầu học model Thầy dạy đi, tập hát ở nhà để mốt đi diễn từ thiện tiếp và theo tập bản single ấp ủ từ lâu, anh chị gọi đi phim khi hợp vai cũng ok làm được hết ạ. Gần 2 năm ở nhà rồi mình nhớ Thầy, các anh, chị, em, bạn bè PL model, nhớ sân khấu và cơm đoàn phim lắm".

Thúy Anh đã chạy được 50 m. Cô cho biết rất nhờ đoàn phim, sân khấu sau gần 2 năm ở nhà.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới