SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thúy Anh lấy lại thần sắc rạng rỡ, sức khỏe khá lên nhiều sau 7 tháng bị liệt nửa người

Thứ bảy, 18/05/2019 12:01

Hơn nửa năm bị xuất huyết não, liệt nửa người sau sinh con - sức khỏe diễn viên Thúy Anh đã có tiến triển rất tích cực. Hiện tại, nữ diễn viên đã có thể đi lại được.

Hơn 10 ngày trước, diễn viên Thúy Anh đem tin vui đến với bạn bè đồng nghiệp và khán giả quan tâm khi cập nhật tình hình sức khỏe ngày càng tiến triển tốt của mình. Trên trang cá nhân, cô thông báo: "Em cảm ơn tất cả các anh, chị, em, bạn bè đã giúp đỡ em trong thời gian qua để em ngày càng khỏe hơn. Hôm nay em vui lắm vì khỏe hơn rất nhiều nhờ anh trai - đạo diễn Chu Thiện, nhờ Thầy Phiếu lương y đến nhà tập cho em suốt thời gian vừa qua và chữa đau lưng cho cả mẹ của em để mẹ khỏe chăm sóc em! Em cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm!"

Hiện tại sau hơn 7 tháng tích cực chữa trị, được sự giúp đỡ của mọi người - Thúy Anh đã có thể đi lại được. Trước đó, nữ diễn viên "Những mảnh đời giông bão" bị chứng xuất huyết não phải nhập viện điều trị trong tình trạng cấp cứu. Ngay thời điểm đó, cô đang mang thai, các bác sĩ đã phải mổ gấp để cứu cả 2 mẹ con. Sinh con xong, Thúy Anh rơi vào tình trạng hôn mê suốt 2 tháng do cơ thể bị thêm chứng dị dạng mạch máu não và dẫn đến bị liệt nửa người trong suốt nhiều tháng.

Diễn viên Thúy Anh lấy lại thần sắc rạng rỡ, sức khỏe khá lên nhiều sau 7 tháng bị liệt nửa người

Cách đây ít phút, Thúy Anh đăng tải loạt hình khoe dung nhan xinh đẹp, thần sắc rạng rỡ. Sau khoảng thời gian khó khăn, tật bệnh - nữ diễn viên dần lấy lại được tinh thần và sức khỏe khiến ai nấy cũng vui lây.

"Mình bị liệt nửa người suốt hơn 7 tháng qua. Cứ đi bấm huyệt chữa bệnh, giờ mình biết đi giỏi và nhớ hết các huyệt rồi. Niềm vui đầu tiên là bấm cho MẸ khỏe, giờ tự học online thêm và học cả phương pháp chữa bệnh Reiki thôi. Thêm nghề vui quá!" - cô chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Nữ diễn viên dần lấy lại được sức khỏe và tinh thần sau thời gian khó khăn, bệnh tật

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới