SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thúy Hà khoe ảnh được 'Táo kinh tế' Quang Thắng nắn nắn chân ở hậu trường

Thứ sáu, 22/11/2019 10:26

Là đồng nghiệp cùng công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội, nên hình ảnh thân thiết của Thúy Hà và Quang Thắng không có gì khó hiểu.

Mới đây, "cô bán hoa trong Về nhà đi con" Thúy Hà khoe ảnh ngồi trên ghế được nghệ sĩ hài Quang Thắng bóp chân cho và dí dỏm viết: "Ngồi đâu chúng mình cũng nắn nắn, xoa xoa cho nhau thế này. Anh ấy chỉ sợ mình không đủ gân cốt để... đá ông hàng xóm". Sau khi được xoa bóp, Thúy Hà ca ngợi "Táo kinh tế" là "người đàn ông tốt bụng nhất vịnh Bắc Bộ".

Diễn viên Thúy Hà khoe ảnh được 'Táo kinh tế' Quang Thắng bóp chân cho.

Cả hai là đồng nghiệp cùng công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội

Được biết cách đây không lâu, nghệ sĩ hài Quang Thắng đã quyết định rời Đoàn kịch Hải Phòng để đầu quân cho Nhà hát kịch Hà Nội. Ban đầu, nghệ sĩ Quang Thắng mua một căn nhà nhỏ, rộng hơn 30 m2 để đón vợ con lên. Nhưng vì không quen với cuộc sống xô bồ, chật chội và đắt đỏ ở đây nên vợ Quang Thắng đã đưa các con trở lại Hải Phòng. Hiện tại, chỉ có mình Quang Thắng ở lại Hà Nội để tiếp tục công việc.

Quang Thắng là nghệ sĩ hài quen mặt với khán giả qua vai "Táo kinh tế".

Từng chuyển lên Hà Nội sống nhưng sau đó, bà xã Quang Thắng đã phải đưa các con về quê.

Tại đây, "Táo kinh tế" làm quen với những đồng nghiệp mới ở Nhà hát kịch Hà Nội, trong đó có diễn viên Thúy Hà. Thúy Hà là một diễn viên tài năng khi góp mặt trong nhiều bộ phim như: "Bến không chồng", "Về nhà đi con" và mới đây là "Sinh tử". Sau khi trở lại điện ảnh, Thúy Hà cũng gặp chuyện buồn tình cảm khi ly hôn chồng sau nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn giữ tâm trạng lạc quan, vui vẻ để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Ngoài đời, diễn viên Thúy Hà trông trẻ trung và xinh đẹp hơn những vai diễn của cô trong phim rất nhiều.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới