SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thủy Phạm đẹp tinh khôi trong bộ ảnh thời trang mới

Thứ hai, 09/05/2016 21:19

Nét duyên dáng, thần thái biểu cảm, sinh động qua những bộ phim, trong các shoot ảnh và ngay cả ngoài đời thật đã giúp nữ diễn viên Thủy Phạm lôi cuốn người hâm mộ.

Khởi nghiệp với vai trò người mẫu, Thủy Phạm có nhiều cơ hội tiếp cận với làng giải trí. Sau một thời gian tạo được tên tuổi trong giới thời trang Việt, cô bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công.

Có thể thấy, trong nhiều bộ phim, Thủy Phạm đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với những hóa thân nhân vật cá tính, mạnh mẽ, đôi khi có phần đanh đá. Nhờ lối diễn xuất chân thật và tự nhiên, ngoại hình sáng, đài từ tốt, Thủy Phạm ngày càng được nhiều đạo diễn phim chọn lựa, trở thành một trong những nữ diễn viên ăn khách hiện nay.

Diễn viên Thủy Phạm đẹp tinh khôi trong bộ ảnh thời trang mới

Bộ phim “Giữa hai bờ thiện ác” của đạo diễn Châu Huế do Thủy Phạm thủ vai chính chuẩn bị lên sóng, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng vừa hoàn thành xong vai diễn trong phim “Mặt nạ trong mặt nạ” của đạo diễn Quách Khoa Nam. Và hiện tại, Thủy Phạm đang vào vai cô cảnh sát xinh đẹp trong phim “Hoa hồng thép” của đạo diễn Nguyễn Thành Vinh.

Bên cạnh việc trau dồi chuyên môn nghiệp diễn, Thủy Phạm cho biết, cô cũng chú trọng đến phong cách thời trang cá nhân để tạo hình ảnh đẹp hơn trong mắt khán giả. Không muốn theo đuổi sự sexy quá mức, nữ diễn viên hướng đến vẻ gợi cảm tinh tế qua trang phục cúp ngực, hở lưng hay cắt xẻ vừa phải.

Trong bộ ảnh mới, diễn viên Thủy Phạm hóa thân với hình tượng nữ tính, dịu dàng. Cô khéo léo chọn trang phục tông màu trắng tinh khiết mang đến vẻ đẹp tinh khôi, váy in hoa giúp cô trở nên hiền dịu hay tông màu xanh đen kỳ bí tôn đường cong, thân hình chuẩn mực.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp nhất, mới nhất của diễn viên xinh đẹp, tài năng:

Ảnh: Vic Nguyễn - Trang điểm: Kunny

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới