SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Tiệm mì mỹ nam' Lee Ki Woo tổ chức đám cưới

Thứ hai, 26/09/2022 14:19

Mới đây, nam diễn viên Lee Ki Woo đã tổ chức lễ cưới với bà xã không phải là người nổi tiếng tại đảo Jeju.

Theo truyền thông đưa tin, nam diễn viên Lee Ki Woo đã tổ chức một đám cưới nhỏ, ấm cúng chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết tại đảo Jeju vào ngày 24/9. Cô dâu không phải là người trong giới giải trí và ít tuổi hơn Lee Ki Woo.

Sau khi hình ảnh về đám cưới của Lee Ki Woo được chia sẻ, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới anh.

Một số hình ảnh trong đám cưới thân mật của Lee Ki Woo.

Trước đó vào ngày 23/8, Lee Ki Woo khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo tin vui bằng những dòng chữ viết tay trên Instagram cá nhân. Anh viết: "Xin chào. Tôi là Lee Ki Woo. Đây là lần đầu tiên tôi chào các bạn qua một bức thư viết tay như thế này. Cảm giác có một chút kỳ cục và một chút thú vị. Hôm nay, từ tận đáy lòng, tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin. Nhiều năm trước, tôi đã gặp một người thông minh và chính trực, một người có sự đồng điệu với tôi. Người luôn sẵn sàng chia sẻ. Một người biết tìm kiếm niềm vui của sự cho đi.

Chúng tôi tôn trọng nhau, bước đi cùng nhau và học hỏi lẫn nhau. Tôi biết, mình muốn đi tiếp với cô ấy trong tương lai. Điều này đã cho tôi những mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống. Tôi muốn xây dựng gia đình với cô ấy. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Chúng tôi sẽ đáp lại bằng một hình ảnh trưởng thành hơn".

Trước khi thông báo kết hôn, Lee Ki Woo từng công khai mối quan hệ với nữ diễn viên Lee Cheong Ah. Cả đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với nhau sau khi cùng xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách "Cool guys, hot ramen" vào năm 2011 và chính thức công khai mối quan hệ vào năm 2013. Câu chuyện tình yêu khi ấy của hai người không hề ầm ĩ mà lại âm thầm với tình yêu nở rộ, khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi vào năm 2018, nhưng phải 1 năm sau họ mới công khai chuyện chia tay.

Lee Ki Woo xuất hiện lần đầu trong bộ phim "The Classic" năm 2003, và kể từ đó anh đã hoạt động tích cực trên cả màn ảnh rộng và nhỏ. Anh cũng ghi dấu với loạt phim như: "A Love to Kill" đóng cùng Bi Rain, "A Star’s Lover", "Tiệm mì mỹ nam", "18 Again"... Bộ phim gần nhất của anh là "My Liberation Notes".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)