SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Tiếng sét trong mưa' Bạch Công Khanh dính nghi vấn hẹn hò với Lệ Hạ Anh

Thứ tư, 15/12/2021 08:26

Nhiều người hâm mộ khen ngợi Bạch Công Khanh và Lê Hạ Anh là cặp đôi trai tài gái sắc và hy vọng cả hai sẽ chính thức hẹn hò.

Bạch Công Khanh là nam diễn viên - ca sĩ trẻ của showbiz Việt. Anh là gương mặt khá ấn tượng đối với nhiều hoạt động nghệ thuật.

Bạch Công Khanh từng đạt giải Quán quân Gương mặt thân quen mùa 4. Anh cũng bén duyên với điện ảnh qua hàng loạt bộ phim: Thứ ba học trò, Lặng lẽ yêu em, Nước rút, Số phận bị đánh cắp, Cạm bẫy thị thành, Trả giá, Vali tình yêu, Đích tôn độc đắc, Vua bánh mì... Đặc biệt, Bạch Công Khanh được đông đảo người hâm mộ yêu mến khi nhận vai Xuân trong phim Tiếng sét trong mưa.

Diễn viên Bạch Công Khanh

Mới đây, Bạch Công Khanh đăng ảnh tình tứ bên diễn viên Lê Hạ Anh khi đi chơi ở Hà Nội. Nam diễn viên chia sẻ: "Vợ là nụ, vợ là hoa. Vợ là chồi biếc, vợ là mùa xuân. Vợ là dòng suối ái ân. Ngọt ngào xanh mát, trong ngần yêu thương...".

Bạch Công Khanh tình tứ bên diễn viên Lê Hạ Anh ở Hà Nội.

Dưới bình luận, nhiều người dành lời khen ngợi cho cặp đôi: "Cặp đôi tuyệt vời", "Dễ thương quá cậu ơi", "Cậu mợ đẹp đôi quá", "Đẹp đôi quá, về nhà chung đi", "Mong anh chị nên đôi ngoài đời", "Cậu mợ đang đi hẹn hò kìa"...

Được biết, Bạch Công Khanh và Lê Hạ Anh từng đóng chung một bộ phim truyền hình "Ngày em đến". Dù bộ phim đã kết thúc nhưng cả hai vẫn thân thiết ngoài đời. Chính vì vậy, cư dân mạng hy vọng cặp đôi trở thành "phim giả tình thật".

Bạch Công Khanh và Lê Hạ Anh từng đóng chung phim.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới