SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Tiếu ngạo giang hồ' qua đời sau 3 tháng bị phát hiện đột quỵ trong nhà tắm

Thứ hai, 05/02/2018 14:07

Nam diễn viên Can Đức Môn trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện hôm 5/2.

Sáng sớm ngày 5/2, nam diễn viên gạo cội của làng giải trí Đài Loan Can Đức Môn đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện ở quê nhà, hưởng thọ 74 tuổi. Trước đó, hồi tháng 10 năm ngoái, diễn viên này bị đột quỵ trong nhà tắm, vợ ông sau khi phát hiện ra chồng trong tình trạng bất tỉnh nhân sự đã vội vã đưa tới viện. Dù được gia đình tận tình chăm sóc nhưng ông rơi vào hôn mê, sau ba tháng thì từ trần.

Tài tử Can Đức Môn khi đóng "Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ".

Quản lý nam diễn viên - ông Đình Dương cho biết: "Tôi rất buồn phải thông báo tin này với khán giả. Diễn viên Càn Đức Môn đã qua đời vào 4h25 phút sáng 5/2 tại bệnh viện. Cảm ơn khán giả, cảm ơn truyền thông luôn quan tâm đến sức khỏe của Càn Đức Môn những ngày qua".

Chia sẻ với báo chí, người đại diện của ông Can Đức Môn cho biết, trước khi đột quỵ, tài tử này đã bị phát hiện ung thư phổi, tuy nhiên ông giấu bạn bè, đồng nghiệp. Hoạt động nhiều năm trong ngành nghệ thuật nhưng Càn Đức Môn có cuộc sống chật vật. Ông từng hai lần mở quán đồ ăn nhưng đều thua lỗ. Ở tuổi hơn 70, ông làm nghề lái taxi và còn bị những tài xế khác tẩy chay vì "nổi tiếng còn cướp cơm người khác".

Càn Đức Môn là diễn viên gạo cội nhưng có cuộc sống chật vật.

Can Đức Môn là diễn viên tên tuổi tại Đài Loan, ông góp mặt trong nhiều bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Ma Lạt Tiên Sư, Bĩ Tử Anh Hùng... Trong sự nghiệp của mình, ông tham gia khoảng 60 tác phẩm và được khán giả rất yêu mến. Vai diễn ấn tượng nhất của ông là Pháp Hải hòa thượng trong Bạch Nương Tử truyền kỳ, đóng cùng Triệu Nhã Chi. Trả lời phỏng vấn báo chí rằng khi nào mới chính thức "nghỉ hưu", tài tử Can Đức Môn nói "khi nào còn làm việc được thì vẫn tiếp tục".

Ông Cao Đức Môn ở tuổi lên lão.

Nam diễn viên Can Đức Môn có hai đời vợ. Với người vợ đầu, ông có hai con một trai, một gái hiện đều sống ở Mỹ. Năm 54 tuổi, ông ly dị vợ cả và kết hôn với người vợ thứ hai, sau đó có thêm hai con gái.

>> Tài tử 'Tiếu ngạo giang hồ' xuất gia đi tu đã 12 năm những vẫn bị tố lừa đảo

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới