SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Trân Châu Cảng' nhập viện vì vỡ u nang buồng trứng

Thứ hai, 28/01/2019 14:01

Diễn viên 45 tuổi chia sẻ hình ảnh của cô trong phòng cấp cứu lên mạng xã hội.

Ngày 27/1, Kate Beckinsale đăng lên Instagram hai bức ảnh trên giường bệnh. Một bức chụp sát gương mặt của Kate Beckinsale, đang thở ống oxy. Bức còn lại cô nằm nghiêng trên giường, xung quanh là nhiều thiết bị y tế. Cô thông báo mình bị vỡ u nang buồng trứng.

"Hóa ra vỡ u nang buồng trứng thực sự đau đớn và morphine làm tôi khóc. Rất biết ơn những người đã chăm sóc tôi", Beckinsale chú thích và tiết lộ mẹ là người chụp ảnh này cho cô.

Hình ảnh Kate chia sẻ với người hâm mộ.

Người hâm mộ đăng tải nhiều lời chúc, mong cô sớm bình phục. Nhưng cũng có một số mỉa mai cô sắp đặt bức ảnh. Kate giải thích mẹ cô là người chụp và cô sẽ không chia sẻ lên mạng xã hội nếu như không bị một người phát hiện cô rời bệnh viện bằng xe lăn, sau đó chụp lại hình ảnh của cô. "Phần lớn câu chuyện trên Instagram của tôi đều trung thực. Tôi không có nhu cầu sáng tác thêm", Kate nói.

Chỉ vài ngày trước, ngôi sao Trân Châu Cảng còn xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ triển lãm nghệ thuật LA Art Show. Trong sự kiện này, Beckinsale được làm tóc bởi nhà tạo mẫu Pete Savic, người rất quan tâm cô sau khi nhập viện. "Việc đó đã xảy ra khi nào? Tôi vừa thấy bạn gần đây mà. Tôi rất lấy làm tiếc khi bạn trải qua điều đó", Savic viết. Beckinsale đáp lại: "Cảm ơn bạn đã quan tâm tôi".

Kate Beckinsale tại triển lãm LA Art Show gần đây.

Nữ diễn viên Kate Beckinsale sinh năm 1973 tại Anh. Cô nổi tiếng qua các bộ phim Trân Châu Cảng (2001), The Aviator (2004), Khắc tinh của ma cà rồng (2004)... Năm 2016, cô xuất hiện trong phim Love & Friendship và được khán giả ủng hộ. Trong chuyện tình yêu, cô có mối quan hệ 8 năm với nam diễn viên Michael Sheen (1995-2003), từng đám cưới và ly hôn Len Wiseman hồi tháng 11/2015. Đến năm 2017, cô được báo cáo hẹn hò bạn trai kém 22 tuổi, Matt Rife.

Theo trung tâm y tế John Hopkins, u nang buồng trứng là một bọc chứa đầy chất lỏng, hình thành trên hoặc bên trong buồng trứng. Trong một số trường hợp, u nang có thể vỡ ra. Các triệu chứng gồm đau bụng dưới, chảy máu, đôi khi phải phẫu thuật.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới