SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Trần Nhã Lệ lên tiếng khi bị tố làm bồ nhí đại gia

Thứ bảy, 05/11/2022 20:49

Trần Nhã Lệ đang trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội Hong Kong những ngày qua.

Theo truyền thông, nữ diễn viên bị một nhóm người người phát tờ rơi khắp đường phố tố có hành vi giật chồng, quen thói cặp bồ đại gia để được chu cấp tiền bạc và giúp đỡ thăng tiến công việc. Theo nội dung tờ rơi có in ảnh Trần Nhã Lệ cùng với nội dung: "Trần Nhã Lệ - diễn viên TVB thích tìm đại gia để quen, chuyên làm kẻ thứ ba, quen thói phá hoại hạnh phúc gia đình người khác".

Vụ việc khiến khán giả và truyền thông Hong Kong chú ý. Giữa ồn ào, Trần Nhã Lệ lên tiếng phủ nhận những cáo buộc, đồng thời trình báo cảnh sát về vụ việc, nhờ luật sư thu thập bằng chứng khởi kiện ra tòa.

"Tôi không hiểu họ làm vậy với mục đích gì. Từ trước tới nay tôi khẳng định mình chưa bao giờ quen người có gia đình, càng không vì đại gia mới chọn quen, điều này thật vô lý", nữ diễn viên chia sẻ.

Truyền thông nhận định, dù lên tiếng thanh minh, nhưng ồn ào này cũng khiến tên tuổi Trần Nhã Lệ ảnh hưởng tiêu cực. Hiện một số nhãn hàng đã ký hợp tác làm việc đang cân nhắc về việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Ngoài ra, một số dự án phim có cô góp mặt cũng gặp khó trước phản ứng từ khán giả.

Diễn viên Trần Nhã Lệ.

Trước ồn ào của Trần Nhã Lệ, phía đài TVB cho biết nữ diễn viên không thuộc nhóm nghệ sĩ trực thuộc nên họ miễn trừ trách nhiệm và không liên quan đến vấn đề đời tư của cô.

Trần Nhã Lệ sinh năm 1987, bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu. Sau đó, cô thi đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và bắt đầu con đường diễn xuất. Cô từng tham gia diễn xuất trong phim "Thư thánh Vương Hy Chi", "Transformers 4", "Tây Du Ký: Nữ nhi quốc", "Tiểu Q"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới