SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên trẻ Phạm Gia Linh qua đời do nhảy cầu tự tử: Bạn bè rưng rưng nói lời tiễn biệt

Thứ ba, 30/06/2020 09:07

Phạm Gia Linh (nghệ danh: Lynh Ly) quyết định từ giã cõi trần khi tuổi đời còn rất trẻ khiến nhiều bạn bè của nữ diễn viên không khỏi sốc và bàng hoàng.

Tin buồn diễn viên Phạm Gia Linh qua đời do tự tử khi chỉ mới 25 tuổi khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Tang lễ của của nữ diễn viên diễn ra lúc 14 giờ ngày 27/6, lễ động quan diễn ra vào ngày 29/6. Sau đó, linh cữu của Gia Linh sẽ được hỏa táng tại Phước Lạc Viên (Bình Dương).

Tang lễ của nữ diễn viên Phạm Gia Linh

Hiện tại trang cá nhân của Phạm Gia Linh đã đổi hình đại diện màu đen và chuyển về trạng thái tưởng nhớ. Bên dưới, rất nhiều bạn bè người thân đã để lại lời tạm biệt, nhắn nhủ rất xúc động tới nữ diễn viên quá cố.

- Thương em. Những việc em hay tâm sự với anh, em không qua khỏi rồi. Mong em bình yên nơi chốn ấy.

- Vẫn nhớ mãi nụ cười của em. Một người sống hết mình vì đam mê. Yên nghỉ em nhé. Chúc em hoàn thành giấc mơ của mình ở bên kia thế giới.

- Không thể tin được, yên nghỉ chị nhé. Thanh thản nhé em gái. Mọi khổ ải trần gian kết thúc từ đây!

- Thật sự tôi vẫn không tin được, bà ra đi thật rồi sao hic cứ ngỡ chúng ta mới đây thôi. Linh à ra đi thanh thản nhé bạn tôi...

Bè bè thương xót, tưởng nhớ nữ diễn viên

Được biết, Phạm Gia Linh đã để lại đôi giày trên cầu Rạch Chiếc (quận 9, TP HCM) rồi gieo mình xuống sông tự tử vào đêm 26/6. Đến rạng sáng 27/6, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của cô và bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng. Trước đó, theo lời bạn thân Lynh Ly bị trầm cảm do áp lực của gia đình. "Lynh Ly cũng là một người con có trách nhiệm, không muốn là gánh nặng cho mẹ", người này chia sẻ thêm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới