SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Trung Ruồi tổ chức sinh nhật 'đen huyền bí' cho vợ

Thứ năm, 27/10/2022 21:27

Ngọc Hà cảm ơn Trung Ruồi đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ cho mình.

Nhân dịp sinh nhật vợ, diễn viên Trung Ruồi đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng. Anh chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật cô gái của anh. Tặng em món quà vội quá không kịp gói, em cầm tạm nhé!"

Trung Ruồi hài hước lấy con gái làm quà cho vợ.

Trong ngày sinh nhật của mình, vợ Trung Ruồi chia sẻ: "Câu chuyện sinh nhật bất ổn. Chả hiểu cái giống gì nữa, năm nào cũng thế cứ chuẩn bị đến sinh nhật lại lăn ra dặt dẹo ốm. Chả được cái sinh nhật nào ra hồn sinh nhật cả. Vậy nên năm nay sinh nhật 27, nhưng tổ chức từ 25 luôn xem có ốm không nào?

Rất may là đến lúc tổ chức thì vẫn không ốm, vậy là mẹ Hà đã có 1 chiếc sinh nhật "Đen Huyền Bí". Cảm ơn Bố Dứa rất rất nhiều, đã luôn đồng hành với mẹ Hà suốt 5 năm qua. Luôn an ủi, động viên, khích lệ để có 1 mẹ Hà khác hoàn toàn với mẹ Hà của 5 năm về trước ạ. Chúc mừng sinh nhật tôi!"

Vợ Trung Ruồi cười hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật.

Trung Ruồi là gương mặt quen thuộc đối với khán giả khi góp mặt khá thường xuyên trong các sản phẩm trên YouTube, truyền hình. Nam diễn viên sinh năm 1993, tốt nghiệp khoa Kịch hát dân tộc (chuyên ngành Diễn viên chèo) và gây ấn tượng nhờ khuôn mặt hài hước, lỗi diễn mộc mạc, chân quê. Anh cũng gây ấn tượng khi thay thế NS Công Lý đóng vai Bắc Đẩu trong Táo Quân. Tháng 1/2020, Trung Ruồi kết hôn với vợ là Ngọc Hà. Cặp đôi có 1 cô con gái đáng yêu.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)