SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Trương Tân Thành gãy tay khi tham gia show truyền hình

Chủ nhật, 15/01/2023 20:06

Truyền thông mới đây đưa tin, nam diễn viên Trương Tân Thành bị gãy tay khi tham gia show "Nhà trọ của chúng ta" do đài Chiết Giang sản xuất.

Nguồn tin cho biết, diễn viên Trương Tân Thành bị gãy tay trong khi thực hiện trò chơi trong show "Nhà trọ của chúng ta". Nam diễn viên Trương Tân Thành được đưa tới bệnh viện ngay khi bị thương.

Diễn viên Trương Tân Thành.

"Ngày 14/1, trong quá trình ghi hình show "Nhà trọ của chúng ta", khách mời Trương Tân Thành bị gãy tay khi chơi trò đấu vật. Ngay khi xảy ra sự cố, chúng tôi đã đưa nam diễn viên tới bệnh viện để chữa trị. Chương trình sẽ tích cực phối hợp, đồng hành cùng Trương Tân Thành tới khi anh ấy hoàn toàn bình phục. Mong nam diễn viên, các nhân viên và người hâm mộ tha lỗi", đài Chiết Giang lên tiếng vì sắp xếp trò chơi khiến ngôi sao sinh năm 1995 bị thương.

Tuy nhiên, người hâm mộ của Trương Tân Thành vẫn chỉ trích đài truyền hình Chiết Giang đã không đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ tham gia chương trình. Một làn sóng tẩy chay nhà đài này lại được dấy lên.

Trương Tân Thành đeo nẹp sau khi tay được băng bó.

Chiết Giang là một trong những đài truyền hình lớn của Trung Quốc, nơi sản xuất nhiều chương trình giải trí hot, có lượng người xem đông như "Chạy đi người anh em" (Keep Running), "Trung Quốc hảo thanh âm", "Vương bài đối vương bài", "Đến đây nào quán quân"...

Tuy nhiên, nhiều sự cố nguy hiểm từng xảy ra với các nghệ sĩ khi tham gia show giải trí của đài Chiết Giang như Đặng Siêu bị gãy chân, Phạm Thừa Thừa nôn mửa khi phải chạy đường trường, Triệu Lệ Dĩnh suýt bị chết đuối, Angelababy bị thương... Không những vậy, vào tháng 12/2019, đài Chiết Giang từng nhận những chỉ trích thậm tệ của công chúng khi diễn viên Cao Dĩ Tường đột quỵ trong lúc đang tham gia show vận động của đài. Theo đó, nguyên nhân tài tử Đài Loan qua đời là do hoạt động căng quá mức vào nửa đêm. Đồng thời, đài Chiết Giang không chuẩn bị xe cứu thương và các phương án cứu trợ hợp lý.

Trương Tân Thành là một diễn viên thực lực, có thể biến hóa đa dạng qua từng vai diễn. Sau ánh hào quang của "Xin Chào Ngày Xưa Ấy", nam diễn viên đã liên tục ghi dấu trong nhiều tác phẩm như "Lấy Danh Nghĩa Người Nhà", "Đại Tống Thiếu Niên Chí", "Hồi Lang Đình", "Thiên Tài Cơ Bản Pháp",… và đều nhận được đánh giá cao từ khán giả.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới