SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Tú Vi hiếm hoi xuất hiện với nhan sắc ngọt ngào, hình xăm cực khủng ở lưng gây chú ý

Thứ bảy, 07/01/2023 20:38

Tú Vi và Văn Anh đã cùng xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí. Nữ diễn viên Cổng mặt trời hiếm hoi khoe hình xăm khủng.

Tú Vi là gương mặt diễn viên gắn liền với thanh xuân của một thế hệ qua vai diễn trong Cổng mặt trời. Vài năm qua, cô hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn. Nữ diễn viên chỉ nhận những vai diễn thật sự khiến cô cảm thấy phù hợp. Cô tập trung cho công việc kinh doanh cùng ông xã Văn Anh. Cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên rất hạnh phúc.

Mới đây, Tú Vi hiếm hoi xuất hiện cùng ông xã tại một sự kiện của làng giải trí. Nữ diễn viên diện chiếc váy màu trắng đơn giản với chi tiết cúp ngực khoe được bờ vai trần thanh thoát. Cô được chồng chăm sóc hết mực như dìu từng bước khi di chuyển trên bậc thang, chỉnh đầm để chụp ảnh đẹp hơn... khiến dân tình phải ngưỡng mộ.

Tú Vi được chồng chăm sóc cưng chiều hết mực trong lần hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện.

Nữ diễn viên lộ hình xăm cực đại.

Cô từng chịu đau để có được hình xăm độc đáo này.

Tú Vi có khá nhiều hình xăm thẩm mĩ trên cơ thể và không ngại khoe chúng.

Ngoài khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng nữ diễn viên, công chúng ngỡ ngàng với hình xăm cỡ đại của cô. Phần phía trên lưng của Tú Vi chi chít hình xăm khá lớn với những dòng chữ la mã dài. Tú Vi là một trong số ít nữ diễn viên có sở thích khoe hình xăm và cũng tậu khá nhiều hình xăm cho bản thân mình mà không ngại lời ta tiếng vào. Trước đó, nữ diễn viên cũng từng để lộ nhiều hình xăm ở khác ở những vùng khá quyến rũ. Ông xã cô cũng khá thoải mái trước sở thích này của vợ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)