SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Tùng Dương 'Người phán xử' ra viện, được cả nhà đưa đi liên hoan

Thứ hai, 04/09/2023 21:17

Vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Lễ, diễn viên Tùng Dương xuất viện và được vợ con đưa đi ăn nhà hàng.

Ít phút trước, trên trang cá nhân, diễn viên Tùng Dương "Người phán xử" đăng ảnh quây quần bên gia đình. Anh chia sẻ: "Cả nhà liên hoan mừng bố cháu ra viện!" Trong ảnh, nam diễn viên xuất hiện khỏe mạnh, tươi tắn, đi ăn nhà hàng cùng vợ và 2 con gái.

Diễn viên Tùng Dương xuất viện sau nửa tháng điều trị

Trước đó vài ngày, Tùng Dương gây lo lắng khi đăng ảnh đang phải sử dụng khí dung trên giường bệnh. Nam diễn viên nửa đùa nửa thật: "Nghỉ Lễ trên giường bệnh cho nhàn". Được biết, nam diễn viên đã nằm viện được hơn 2 tuần, phổi anh có vấn đề nên phải điều trị.

Nam diễn viên "Người phán xử" phải thở khí dung vì phổi có vấn đề

Tùng Dương sinh năm 1969, là gương mặt quen thuộc với khán giả do xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như: Hành trình bí ẩn, Những người độc thân vui vẻ, Đầm lầy bạc, Dòng sông phẳng lặng, Mạch ngầm vùng biên ải, Người phán xử… Những năm qua, anh làm biên kịch và đào tạo diễn viên trẻ.

Vài năm trở lại đây, sức khỏe của Tùng Dương không được tốt. Nam diễn viên mắc bệnh tim bẩm sinh, bị chứng cầu cơ tim, thêm ngoại tâm thu thất, tim đập loạn, bỏ nhịp. Anh từng phải nhập viện vì nhồi máu cơ tim. Chính vì căn bệnh này mà 3-4 năm nay, dù nhận được một số lời mời nhưng anh không tham gia phim nào nữa.

Vào tháng 3/2023, nam diễn viên kết hôn lần 4. Vợ thứ 4 của anh được các con riêng của Tùng Dương khen là người hiền lành, nấu ăn ngon.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới