SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Tùng Dương tổ chức đám cưới với vợ 4: 'Tôi cảm giác như trở về thời thanh niên'

Chủ nhật, 19/03/2023 19:40

Cưới lần 4 nhưng diễn viên Tùng Dương vẫn cảm thấy run, bối rối không thể diễn tả cảm xúc trong hôn lễ với cô dâu Mai Huế.

Ngày hôm nay (19/3), diễn viên Tùng Dương tổ chức đám cưới với vợ bốn Mai Huế. Anh chia sẻ: "Tôi cảm giác như trở về thời thanh niên, tràn đầy tình yêu mãnh liệt. Tôi run đến độ không biết nói thế nào để diễn tả. Tôi chỉ biết cảm ơn gia đình hai bên, tất cả bạn bè gần xa đã tới chung vui".

Diễn viên Tùng Dương tổ chức đám cưới với vợ 4.

Các con riêng của Tùng Dương, trong đó có Thiên Nga (con gái của Tùng Dương và vợ thứ hai - diễn viên Hoa Thúy) cũng có mặt để chúc phúc cho bố.

Thiên Nga đến chúc phúc bố, diễn viên Hoa Thúy vắng mặt do bị ốm.

Nhiều nghệ sĩ có mặt chúc mừng Tùng Dương trong ngày trọng đại như: NSND Trung Hiếu, nhà thiết kế Đức Hùng, NSƯT Đức Khuê, diễn viên Anh Tuấn…

Kết hôn lần 4 nhưng Tùng Dương vẫn cảm thấy run và hồi hộp.

Diễn viên Anh Tuấn đến uống rượu mừng của Tùng Dương.

NSND Trung Hiếu tới chung vui.

Nhà thiết kế Đức Hùng chúc mừng ngày hạnh phúc của diễn viên Tùng Dương.

Tùng Dương sinh năm 1969 được biết đến qua nhiều vai phản diện trên truyền hình. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn trong "Lãnh địa đen", "Hành trình bí ẩn", "Đầm lầy bạc" (thuộc seri phim "Cảnh sát hình sự"), "Khi đàn chim trở về", "Dòng sông phẳng lặng"… Vai diễn gần đây của anh là vai trùm giang hồ trong "Người phán xử tiền truyện".

Trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân và từng có thời gian đối diện với ốm đau, bệnh tật, Tùng Dương từng nghĩ mình khó lấy vợ. Tuy nhiên, khi gặp được người phụ nữ yêu thương mình và có nhiều điểm chung về tính cách, quan điểm sống, nam diễn viên quyết đinh kết hôn lần nữa. Vợ 4 của nam diễn viên tên là Mai Huế, kém anh 12 tuổi và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)