SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Văn Anh một thời là 'tình đầu quốc dân' sở hữu nụ cười tỏa nắng nay thay đổi chóng mặt

Chủ nhật, 06/03/2022 20:06

Những hình ảnh xưa cũ của Văn Anh trong ''Phía trước là bầu trời'' bất ngờ hot trở lại trên mạng xã hội.

Mới đây, hình ảnh Văn Anh trong bộ phim truyền hình đình đám một thời ''Phía trước là bầu trời'' bất ngờ hot trở lại trên các diễn đàn mạng xã hội. Hình ảnh của "tình đầu quốc dân" vào 20 năm về trước một lần nữa khiến chị em "xao xuyến" khi có dịp xem lại. Ở thời điểm đó, Văn Anh mang vẻ đẹp thư sinh, hiền hậu cùng nụ cười lộ răng khểnh duyên dáng đốn tim bao trái tim thiếu nữ. Khi tham gia bộ phim, Văn Anh chỉ mới 17 tuổi, là học sinh lớp 11 trường Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia). Ban đầu, anh chỉ "ham vui" nên tham gia thử nhưng lại được nhận vai.

Hình ảnh soái ca của Văn Anh năm nào trong ''Phía trước là bầu trời'' bất ngờ gây sốt trở lại trên mạng xã hội

Ngay khi được chia sẻ rầm rộ trở lại, hình ảnh soái ca của Văn Anh nhận được nhiều lời khen ngợi "có cánh". Từ chàng thư sinh năm nào, hiện tại Văn Anh đã trở thành một quý ông lịch lãm. Nam diễn viên đã lập gia đình với diễn viên Tú Vi và có một cô con gái hết sức đáng yêu. Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi là niềm mơ ước của nhiều người.

Hình ảnh hiện tại của Văn Anh gây choáng vì sự thay đổi quá bất ngờ

Văn Anh rất chịu khó trong việc làm mới bản thân. Sau thời gian "chơi lớn" nhuộm bạc cả mái tóc, đầu tháng 3/2022, Văn Anh bất ngờ khoe hình ảnh mới với mái tóc cạo trọc, đầu bóng lưỡng. Nhiều cư dân mạng cho rằng, anh đang thay đổi hình tượng để phục vụ cho phim mới.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới