SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Vân Trang hạnh phúc khoe bụng bầu vượt mặt cùng 3 cô công chúa nhỏ, nhan sắc mẹ bầu gây chú ý

Thứ bảy, 17/08/2024 11:50

Nhan sắc mẹ bầu Vân Trang ở những cuối thai kỳ khiến netizen không khỏi quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Vân Trang rạng rỡ khoe bụng bầu vượt mặt cùng 3 cô công chúa đáng yêu sau khoảng thời gian giấu kín. Có thể thấy, dù đang gần cuối thai kỳ, nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, đầy sức sống khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng hài hước tiết lộ thêm: "Ký ức tuổi lên 3 của bé Ba và bé Tư về mẹ là 'Mẹ có cái bụng bự giống gấu của Masha' và dù mẹ có giải thích bao nhiêu lần về em bé đang nằm trong bụng mẹ giống như bé Ba, bé Tư từng nằm trong đó, thì bé Ba vẫn khẳng định đinh ninh bụng mẹ bự là tại 'Mẹ ăn nhiều'".

Dù đã gần cuối thai kỳ nhưng Vân Trang vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, đầy sức sống

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả. Ở phía dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cũng không quên để lại những lời chúc sức khoẻ đến Vân Trang.

Vân Trang là một trong những diễn viên được yêu thích nhất tại Việt Nam với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh. Dù đang ở giai đoạn mang bầu, cô vẫn dành thời gian để tham gia các dự án nghệ thuật và chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Bên cạnh đó, trên mạng xã hội, nữ diễn viên luôn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới