SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Vì sao đưa anh tới' Hong Jin Kyung bị ung thư

Thứ sáu, 10/03/2023 14:08

Trong chương trình truyền hình mới đây, nữ diễn viên Hong Jin Kyun đã chia sẻ về quá trình chiến đấu với căn bệnh ung thư của cô.

Tại chương trình truyền hình "Entertainment company Live", nữ diễn viên Hong Jin Kyung đã tiết lộ việc cô bị ung thư buồng trứng và hành trình chiến đấu điều trị suốt nhiều năm.

Nữ diễn viên Hong Jin Kyung.

Hong Jin Kyung cho biết, cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư buồng trứng vào năm 2013 và đã trả qua nhiều lần hóa xạ trị. Việc điều trị đã khiến tóc của cô rụng hết, cơ thể suy nhược và tụt cân. Cô cho biết, thời điểm điều trị là quãng thời gian vô cùng khó khăn. Thế nhưng, cô vẫn đội tóc giả xuất hiện trước công chúng trong khi chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Nữ diễn viên nói: "Vì tôi là người cần làm mọi người cười nên bản thân không muốn khiến công chúng lo lắng. Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nói rằng tôi phải đội tóc giả vì nỗi đau cá nhân. Tôi bị rụng hết tóc trong khi điều trị". Cô cho biết, mặc dù luôn cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng việc điều trị ung thư chưa bao giờ là dễ dàng. "Tôi bị nôn nao sau khi ăn uống và rất dễ cảm lạnh. Cơ thể đau nhức như ai đó đã giẫm lên tôi".

Nữ diễn viên cho biết, bản thân may mắn khi có ông xã - cầu thủ bóng đá Kim Jung Woo đã luôn bên cạnh chăm sóc và động viên. Sau thời giàn điều trị, hiện sức khỏe của cô đã có nhiều tiến triển tích cực. Cô vẫn có thể hoạt động nghệ thuật.

Hong Jin Kyung sinh năm 1977, là nghệ sĩ đa tài của showbiz Hàn Quốc. Cô vừa là doanh nhân, vừa là người mẫu, MC, diễn viên hài và diễn viên truyền hình. Hong Jin Kyung từng diễn xuất trong phim "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh"... Với tính cách hài hước, cô là gương mặt được săn đón ở mảng truyền hình giải trí Hàn. Chỉ riêng năm 2022, cô đã có 7 dự án chương trình thực tế ra mắt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)