SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Việt Anh bất ngờ tiết lộ về số bất động sản đang sở hữu, số tiền trả góp ngân hàng và chi phí hàng tháng gây sốc

Thứ hai, 28/06/2021 07:14

Những chia sẻ của nam diễn viên Việt Anh đang nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Nổi tiếng là một nam diễn viên truyền hình điển trai, nét diễn tự nhiên và từng góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám nên nhất cử nhất động của Việt Anh đều được netizen chú ý. Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip nam diễn viên tiết lộ về những điều liên quan đến số bất động sản mình đang sở hữu.

Cụ thể, Việt Anh cho biết: "Trước đây, tôi có 2 nguồn thu rất ổn định là 1 nhà chung cư và 1 nhà mặt đất. Thế nhưng, vì dịch Covid nên họ trả lại hết rồi. Cả hai nhà đang cho thuê khách đều trả. Bây giờ tôi đang đi tìm cách để cho thuê lại 2 căn nhà đó để đảm bảo nguồn ổn định.

Anh cũng tiết lộ thêm về những chi phí khác: "Đặc biệt nữa với căn nhà chung cư, tôi lại đang trả góp ngân hàng, hiện còn khoảng 2 tỷ đồng. Mỗi tháng cả gốc cả lãi tôi phải trả 30 triệu đồng cho căn nhà chung cư đó. Cộng với chi phí sinh hoạt của mình bây giờ rơi vào khoảng 50 triệu/tháng, thế nên cũng hơi căng".

Khối tài sản của nam diễn viên khiến nhiều người ngỡ ngàng

Qua những chia sẻ từ Việt Anh, khán giả đã vô cùng bất ngờ với khối tài sản ấn tượng của anh. Câu chuyện về bất động sản của nam diễn viên cũng đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Việt Anh từng khiến dân tình ngưỡng mộ khi hé lộ không gian căn nhà sang xịn mịn của mình tại Hà Nội

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Việt Anh sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới