SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Việt Anh lên tiếng cảnh báo kẻ chơi trò bẩn để hạ uy tín

Chủ nhật, 21/10/2018 21:29

Việt Anh 'Người phán xử' khá bức xúc với người chơi trò bẩn, định hạ uy tín của gia đình nam diễn viên.

Việt Anh là nam diễn viên tài năng, gây ấn tượng với khán giả qua những bộ phim như "Chạy án", "Gia tài bác sĩ", "Sống chung với mẹ chồng", "Zippo, mù tạt và em". Đặc biệt là vai Phan Hải trong phim "Người phán xử" đã giúp Việt Anh được nhiều khán giả yêu mến, giá cát xê của nam diễn viên cũng ngày càng cao hơn.

Tuy nhiên, Việt Anh cũng từng khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi khi nhiều lần dính tin đồn có quan hệ tình cảm với một số người đẹp hay chuyện chia tay vợ. Tuy nhiên, đến nay, Việt Anh và vợ vẫn sống hạnh phúc.

Việt Anh và bà xã.

Mới đây, nam diễn viên bức xúc lên tiếng cảnh cáo người có ý định chơi xấu anh: "Nhắn 1 số bạn câu này nhé, nếu định hạ uy tín tôi và gia đình tôi bằng mấy trò bẩn thì tính cho kĩ nhé, tôi đầy đủ đồ chơi để sòng phẳng với các bạn nhé! Muốn thử thì hãy bắt đầu trò đu bám bẩn thỉu rẻ tiền đi nhé, tôi sẵn sàng tiếp, thích dùng truyền thông hay pháp luật thì tuỳ nhé nhưng cái gì cũng có cái giá của nó. Muốn thành công thì hãy đi lên bằng năng lực thật của mình đừng đu bám hình ảnh người khác hay bằng scandal bẩn thỉu! Cảnh báo 1 lần và duy nhất".

Việt Anh lên tiếng cảnh cáo người có ý định hạ uy tín anh và gia đình của nam diễn viên.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới