SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Việt Anh thất vọng khi 'những người ta luôn coi là bạn thật sự thì lại hùa theo và nói xấu sau lưng'

Thứ ba, 25/06/2019 10:42

Việt Anh cho biết thời điểm anh gặp khó khăn mới biết đâu là bạn tốt, đâu là người không tốt với mình.

Sau khi công khai ly hôn với Hương Trần, mọi chỉ trích đều đổ dồn về phía diễn viên Việt Anh. Nhiều người tố Việt Anh ở bên Hương Trần 7 năm nhưng không tổ chức được một đám cưới tử tế mà còn lăng nhăng, ngoại tình, ly hôn để con cho vợ nuôi. Trước những chỉ trích, Việt Anh hi vọng mọi người sẽ không soi mói để anh và vợ cũ giải quyết vấn đề riêng. Ngoài ra, anh cũng cảnh cáo sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu còn bị đồn những điều không đúng sự thật về mình.

"Tôi khẳng định, lý do tôi và vợ chia tay không phải vì người thứ ba. Là đàn ông, tôi không cho phép mình trốn tránh trách nhiệm. Tan vỡ là điều không ai mong muốn. Nhưng trong một số trường hợp, chia ly là cần thiết. Nếu cứ cố gắng, duy trì cuộc hôn nhân rạn nứt thì sự duy trì ấy chỉ làm cả hai tổn thương, mệt mỏi mà thôi. Giải phóng cho nhau là điều nên làm", Việt Anh chia sẻ thêm.

Việt Anh và Hương Trần đã ly hôn. Nam diễn viên phủ nhận tin đồn anh ly hôn vì ngoại tình.

Cư dân mạng không hiểu biết nên đưa ra những lời "ném đá" có lẽ chưa khiến Việt Anh buồn và thất vọng bằng việc bị một số người bạn nói xấu sau lưng. Trên trang cá nhân của mình, Việt Anh chia sẻ: "Theo mọi người, khi 1 người đang chết đuối, ta đưa tay ra để giúp họ lên thì đổi lại họ cho ta 1 cái tát. Và những người ta luôn coi là bạn thật sự thì lại hùa theo và nói xấu ta sau lưng. Ta sẽ nên làm gì nhỉ?".

Sau khi ly hôn, Việt Anh phát hiện về việc bị bạn nói xấu sau lưng

Ở dưới bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ đưa ra lời khuyên: "Thôi anh em mình đi làm phim đi! Kệ", "coi như không còn tồn tại trên hành tinh này anh ạ, loại người như vậy trong xã hội bây giờ nhiều lắm, em cũng bị như vậy", "Phút sinh tử thì anh nên cứu người, vì cứu 1 mạng sống thì không cần phân biệt họ là ai, hãy cứ sống cái đã. Nhưng họ đáp lại quá tệ với mình thì nếu không vì lý do bất khả kháng thì mình hãy loại họ ra khỏi cuộc sống của mình", " Im lặng và xem như chúng không tồn tại"...

Dân mạng và bạn bè động viên Việt Anh

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới