SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Việt Bắc đắt show hài Tết: Vừa chạy show Táo Quân, vừa tham gia 'Hiệp sĩ làng'

Thứ sáu, 22/01/2021 20:54

Nam diễn viên 'Cô gái nhà người ta' ngày càng khẳng định được tên tuổi ở cả dòng phim truyền hình lẫn sân khấu hài kịch.

Dưới bàn tay của đạo diễn Nguyễn Hoàng Linh, câu chuyện về một bộ phận thanh niên sống ở làng quê ngày nay chuyên "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng" được truyền tải một cách hài hước qua hài Tết "Hiệp sĩ làng". Câu chuyện xoay quanh nhóm thanh niên vì một lần bị dân làng hiểu nhầm nên đã thành lập một đội Hiệp sĩ làng với tiêu chí giúp đỡ bà con để xóa đi những ác cảm trong mắt dân làng.

Thế nhưng những phi vụ của nhóm này chỉ khiến bà con thêm bức xúc. Đã không ít lần những phi vụ giúp người một cách quá đà của mình mà cả nhóm đã phải lên ủy ban ngồi viết kiểm điểm. Chính vì lòng hiệp sĩ làm không đúng cách, đúng chỗ đã gây nên những tình huống éo le cười ra nước mắt…

Diễn viên Việt Bắc xuất hiện trong sản phẩm hài Tết "Hiệp sĩ làng"

Nhà sản xuất phim "Hiệp sĩ làng" là một gương mặt quen thuộc với làng hài hiện nay, đặc biệt là hài online: Diễn viên Cường Cá. Chia sẻ về việc thực hiện webdrama hài Tết "Hiệp sĩ làng", Cường Cá cho biết, ê-kip phải nỗ lực rất lớn bởi những khó khăn mà dịch Covid-19 mang đến.

"Năm nay, tôi thấy làm phim khó khăn và nhiều nỗi lo. Nếu năm ngoái tôi được thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hong Kong đồng hành gần như toàn bộ bộ phim, thì năm nay mọi thứ trở nên gian nan, dịch bệnh khiến phần lớn các doanh nghiệp đều gặp khó khăn. Muốn có kinh phí làm phim thì không thể thiếu các thương hiệu đồng hành, tài trợ. Không chỉ riêng đoàn phim Hiệp sĩ làng, mà hầu hết nhiều đoàn phim khác cũng bị ảnh hưởng. Nhưng may mắn, tôi đã kêu gọi hợp tác đủ số tiền cần để sản xuất web drama này", anh bày tỏ.

Cường Cá tạo nên nhiều bộ phim hài được khán giả yêu thích

Cường Cá cũng chia sẻ thêm: "Khi dịch bệnh đang bùng phát, việc kéo cả đoàn phim đông đúc là vấn đề nan giải. Ê-kip Hiệp sĩ làng khá lớn, có những lúc quân số lên hơn 100 người nên chúng tôi cũng rất vất vả trong việc xin phép chính quyền địa phương, đảm bảo an toàn cho mọi người".

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới