SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Việt Hoa tung loạt ảnh cưới 'tình bể bình' bên bạn trai đẹp như tài tử điện ảnh

Chủ nhật, 01/05/2022 08:22

Tối 30/4, nữ diễn viên 'Anh có phải đàn ông không' - Việt Hoa thu hút sự chú ý của dư luận khi đăng tải loạt ảnh cưới tình tứ, lãng mạn bên bạn trai trên trang cá nhân.

Diễn viên Việt Hoa và bạn trai Vương Trọng Trí đã yêu nhau 5 năm. Cả hai bằng tuổi, đều sinh năm 1996, cùng học lớp Diễn viên Kịch - Điện ảnh tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Mặc dù thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân, đây là lần đầu tiên Việt Hoa thực hiện bộ ảnh cưới nghiêm túc.

"Bộ ảnh đầu tiên chụp cùng cậu ấy. Cảm ơn vì lần hợp tác này nhé!", Việt Hoa chia sẻ dưới bộ ảnh. Bộ ảnh cưới với nhiều trang phục khác nhau của Việt Hoa sau khi được đăng tải trên trang cá nhân đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Bạn bè, người hâm mộ cũng hân hoan chúc mừng hạnh phúc của Việt Hoa.

Loạt ảnh cưới "ngọt tựa mía lùi" của Việt Hoa và bạn trai

Việt Hoa là một trong những gương mặt được khán giả phim truyền hình Việt mến mộ. Cô được giao vai chính đầu tiên trong phim "Trở về giữa yêu thương", phát sóng cuối năm 2020. Sau đó, cô tiếp tục gây ấn tượng với những vai sắc sảo, đanh đá như Đào trong "Cô gái nhà người ta", Thiên Nga trong "Hương vị tình thân". Gần đây nhất là vai Lệ trong "Anh có phải đàn ông không". Nữ diễn viên 25 tuổi hiện công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

Bộ ảnh cưới của Việt Hoa và bạn trai được dân mạng rần rần chia sẻ

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới