SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Võ Hoài Nam hé lộ ảnh hiếm trong đám cưới 24 năm trước, nhan sắc cô dâu - chú rể nức lời khen

Thứ hai, 19/06/2023 08:31

Sau 24 năm ngày cưới, vợ chồng Võ Hoài Nam có cho mình tổ ấm hạnh phúc, viên mãn.

Võ Hoài Nam từng được coi là một trong những tài tử hàng đầu của điện ảnh phía Bắc với nhiều bộ phim nổi tiếng như ''Vua bãi rác'', ''Chuyện phố phường''... trong đó có serie "Cảnh sát hình sự". Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Võ Hoài Nam kết hôn với nghệ sĩ múa Lan Anh kém anh 12 tuổi.

Hiện tại, sau 24 năm về chung nhà, vợ chồng Võ Hoài Nam có 4 người con, tất cả đều đam mê nghệ thuật. Cậu con trai lớn đang học tại Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội, con gái thứ hai là nữ sinh Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Võ Hoài Nam và bà xã trong đám cưới cách đây 24 năm, nhan sắc cô dâu - chú rể xinh đẹp nức nở

Mới đây, trên trang cá nhân, bố Sinh của Hương vị tình thân chia sẻ loạt ảnh hiếm tại đám cưới 24 năm về trước để kỷ niệm ngày về chung nhà với bà xã. "Hai bốn năm, chơi một trò... chưa chán. Đứa giả chồng, đứa giả vợ... cưới nhau. Cuộc vui dài, em trải bốn lần... đau. Trong sung sướng tột cùng, hòa nước mắt". 19.6.1999 - 19.6.2023, nam nghệ sĩ xuất khẩu thành thơ. Dưới phần bình luận, rất nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc tới vợ chồng Võ Hoài Nam. Đáng chú ý là ai cũng nức nở khen nhan sắc cô dâu - chú rể thuộc loại xuất sắc thời bấy giờ.

Vợ chồng Võ Hoài Nam hiện có cuộc sống hạnh phúc bên 4 con chung

Võ Hoài Nam từng tâm sự, với anh gia đình là số một. Nam diễn viên tiết lộ về bí quyết giữ gìn hôn nhân của vợ chồng anh: "Chúng tôi luôn nhắc nhở nhau cuộc sống là vừa đủ, không được tham, không cần nhà cao cửa rộng, siêu xe, chỉ cần gia đình êm ấm là đủ. Nếu tôi mà tham, chỉ cần thấy cô này cô kia vồ vập là đã sa ngã vào rồi. Ngoài ra, vợ chồng tôi tin tưởng, chia sẻ với nhau mọi chuyện, từ công việc đến kinh tế. Vợ tôi là người quản lý tài chính trong gia đình, đứng tên nhà cửa, đất cát".

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới