SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Võ Mỵ Nương' phải đông lạnh trứng vì 'quy tắc ngầm' của làng giải trí

Thứ năm, 28/12/2017 09:37

Thực trạng xâm hại trong showbiz được vừa được một người đẹp Đài Loan tiết lộ và chia sẻ.

Giới giải trí phức tạp luôn tồn tại những "quy tắc ngầm" đen tối. Thế nhưng, chỉ vì muốn nhận được những hợp đồng béo bở, được đóng phim và nổi tiếng mà khá nhiều người đẹp đã chấp nhận thỏa hiệp với những quy tắc này.

Câu chuyện Lưu Lạc Nghiên bị xâm hại hàng trăm lần vì "quy tắc ngầm" của làng giải trí Đài Loan lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc.

Mới đây, nữ ca sĩ Lưu Lạc Nghiên tiếp tục khiến cư dân mạng phải choáng váng khi có những tiết lộ, bóc trần về thế lực ngầm phía sau thành công của loạt ngôi sao. Cô cho biết, năm mới 14 tuổi, khi mới chân ướt chân ráo vào showbiz, cô đã bị một người trong tổ sản xuất ép "quy tắc ngầm". Năm đó, cô đã bị chuốc rượu tới say, khi tỉnh lại thì không nhớ gì cả. Sự việc này tiếp tục xảy ra 1 lần nữa. Khi ấy, Lưu Lạc Nghiên đã bị xâm hại vài trăm lần chỉ trong vòng một năm, ngay cả khi ăn cơm hay đi vệ sinh thì cô cũng không thoát khỏi "nanh vuốt" của những kẻ biến thái.

Lưu Lạc Nghiên khẳng định, trong làng giải trí nhiễu nhương này, nhiều người đẹp có được sự nổi tiếng như ngày hôm nay đều ít nhiều trải qua "quy tắc ngầm", trong đó có diễn viên "Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ" Trương Quân Ninh cũng nằm trong số đó: "Có không ít người đẹp vì muốn làm vừa lòng đạo diễn cũng như đóng nhiều phim hơn, do vậy nhất quyết không chịu kết hôn. Đây là lý do Trương Quân Ninh đông lạnh trứng".

Diễn viên "Võ Mỵ Nương" phải đông lạnh trứng vì "quy tắc ngầm" của làng giải trí.

Tuy nhiên, Lưu Lạc Nghiên sau đó đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận thông tin cô bị xâm hại. Nữ ca sĩ bức xúc cho biết tất cả nội dung trên đều là bịa đặt, bản thân cô chưa bao giờ tham gia chương trình truyền hình trên, cũng chưa từng thỏa hiệp với cả quy tắc ngầm.

Lưu Lạc Nghiên cũng khẳng định có thế lực nào đó cố tình bôi nhọ cô, gây khó dễ cho sự phát triển của cô tại Đại lục. "Tôi nhất định sẽ khởi kiện, đòi lại danh dự cho mình. Dù tốn bao nhiêu tiền tôi cũng sẽ kiện đến cùng", Lưu Lạc Nghiên cho hay.

Lưu Lạc Nghiên bức xúc khẳng định thông tin cô chấp nhận quy tắc ngầm để được nổi tiếng là hoàn toàn bìa đặt.

>> Trần Bảo Sơn thân thiết bên Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm

N.T (TH - Nguồn CB, BJH - Theo Trí Thức Trẻ)