SAO » Chuyện làng sao

Diệp Bảo Ngọc hiếm hoi nhắc đến chồng cũ Thành Đạt, phủ nhận con trai giống bố mà là bản sao của người này

Thứ tư, 06/04/2022 13:57

Sau khi ly hôn, Diệp Bảo Ngọc hạn chế nhắc về chồng cũ là Thành Đạt. Đây là lần hiếm hoi cô nói đến người xưa.

Vào năm 2013, Diệp Bảo Ngọc lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt khi sự nghiệp đang thăng hoa. Cô hạ sinh bé Kid ngay sau đám cưới diễn ra không lâu. Chỉ vài năm sau, cả hai quyết định chia tay. Cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dưỡng con trai thật tốt. Hiện tại, Thành Đạt nên duyên vợ chồng với ca sĩ Hải Băng và có thêm 3 con, còn Diệp Bảo Ngọc vẫn rất kín tiếng.

Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt từng là cặp đôi hạnh phúc của làng giải trí Việt. Sau khi ly hôn, cặp đôi hiếm khi chia sẻ về nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệp Bảo Ngọc đăng tải khoảnh khắc bên bố ruột và con trai là bé Kid. Cô còn hiếm hoi nhắc đến chồng cũ trong câu chuyện. Cụ thể, nữ diễn viên khẳng định gương mặt quý tử giống ông ngoại, chứ không giống bố như mọi người vẫn nghĩ: "F1 - F2 - F3, nhiều người không biết mặt ông ngoại của em Kid nên nói em Kid giống ba. Nhưng thật ra em Kid là bản sao của ông ngoại đó".

Đa phần đồng tình với Diệp Bảo Ngọc là bé Kid có nét giống ông ngoại. Tuy nhiên, họ vẫn thấy bé Kid giống Thành Đạt nhiều hơn. Có lẽ vì yêu quý bố ruột nên Diệp Bảo Ngọc nói cho đấng sinh thành được vui lòng.

Diệp Bảo Ngọc hiếm hoi nhắc về chồng cũ và cho rằng con trai giống ông ngoại chứ không giống bố ruột

Đa phần đồng tình với Diệp Bảo Ngọc. Nhưng cũng có nhiều người cho rằng bé Kid là bản sao của bố.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới