SAO » Chuyện làng sao

Diệp Bảo Ngọc mừng con trai 10 tuổi, nhóc tì càng lớn càng tuấn tú

Thứ sáu, 10/03/2023 21:30

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc vừa tổ chức sinh nhật cho con trai cưng vô cùng ấm áp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệp Bảo Ngọc đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho con trai cưng là bé Kid. Cô viết: "Mừng chàng trai "Peter" của mẹ tròn 10 tuổi. Thoắt một cái đã lớn ngang vai người mẹ này rồi. Chẳng mấy chốc sẽ cao hơn mẹ, để cho mẹ tựa vào mỗi khi mệt nhé. Chúc con trai tuổi mới luôn mạnh khoẻ, vui vẻ và bình an. Cảm ơn con vì đã đến với gia đình này. Yêu thương con. P/S: Decor cây nhà lá vườn by mẹ Ngọc, nhưng rất nhiều tình yêu thương ở trong đó".

Nữ diễn viên cho biết, bản thân đã tự tay trang trí không gian tiệc cho quý tử. Bé Kid diện áo trắng và quần jean cực giản dị nhưng ghi điểm vì cao lớn phổng phao. Cậu bé càng lớn càng tuấn tú và trông y hệt bản sao của bố và ông nội. Không chỉ thế, nhóc tì cực tình cảm nhưng cũng rất khuôn khổ và quy tắc nhờ sự uốn nắn nghiêm khắc của mẹ.

Diệp Bảo Ngọc mừng con trai 10 tuổi, nhóc tì càng lớn càng tuấn tú.

Diệp Bảo Ngọc tự tay trang trí tiệc sinh nhật cho quý tử.

Hiện tại, Diệp Bảo Ngọc đã tìm được một nửa yêu thương. Còn Thành Đạt đã có cuộc sống mới bên cạnh Hải Băng. Bé Kid sống cùng với mẹ và vẫn thường xuyên đi chơi cùng với ba. Kể từ sau khi ly hôn, cặp đôi gạt bỏ những khúc mắc và vẫn luôn dành thời gian tổ chức sinh nhật cho con trai theo cách riêng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)