SAO » Chuyện làng sao

Diệp béo của 'Hương vị tình thân' kể về hành trình giảm 10kg, nguyên nhân thật của việc thay diễn viên cũng hé lộ

Thứ hai, 26/07/2021 12:58

Ánh Tuyết, diễn viên đang đảm đương vai diễn Diệp béo trong 'Hương vị tình thân' bất ngờ khoe hành trình giảm hẳn 10kg đầy khắc nghiệt của mình.

Vai diễn Diệp béo do Ánh Tuyết thể hiện trong "Hương vị tình thân" đang nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Để hoàn thành tốt nhất vai diễn, nàng hot TikToker đã chấp nhận tự vỗ béo để tăng gần chục kí để xấu xí đi. Sau khi vai diễn đã xong, Ánh Tuyết đã phải tức tốc giảm ngay 10kg để lấy lại thân hình còn thon gọn hơn xưa.

Ánh Tuyết đã thực hiện ngay đoạn clip ghi lại hành trình giảm cân vô cùng khắc nghiệt của chính mình. Chia sẻ về lý do làm video này, Ánh Tuyết cho hay thân hình mập mạp đã khiến sức khỏe của cô yếu đi rất nhiều, vậy nên cô đã quyết định giảm 10kg vì muốn có một thân hình khoẻ đẹp và săn chắc, sức khoẻ tốt hơn để tiếp tục chinh phục những mục tiêu và chặng đường sự nghiệp tiếp theo: "Trong cuộc sống sẽ luôn có những sợi dây chỉ hướng và tạo động lực cho chúng ta đẹp lên và hoàn thiện mỗi ngày, và Tuyết đã tìm được nó! Tuyết thực hiện video này mong muốn có thể tiếp thêm một phần tự tin cho các cô gái đang tự ti về ngoại hình của mình. Chị em ơi hãy yêu bản thân mình nhiều hơn nhé!"

Diệp của Hương vị tình thân tiết lộ hành trình giảm 10kg vô cùng khắc nghiệt

Hiện tại, cô nàng đã lấy lại vóc dáng thon gọn và quyến rũ của ngày nào

Hiện tại, khán giả vẫn đang phản ứng dữ dội trước thông tin vai Diệp bị thay diễn viên ở phần 2 của "Hương vị tình thân". Nguyên nhân là kịch bản yêu cầu sự "lột xác" về ngoại hình của Diệp, thế nên diễn viên Bích Ngọc sẽ thay thế Tuyết Bít ở chặng đường còn lại của tác phẩm. Nhưng chúng ta có thể hiểu đơn giản rằng tiến độ quay vẫn diễn ra liên tục, và Ánh Tuyết vốn phải cần một quãng thời gian mới có thể lấy lại vóc dáng, nên việc thay thế diễn viên cho kịp tiến độ là bắt buộc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới