SAO » Chuyện làng sao

Diệp Kha chính thức công khai mối quan hệ với Huỳnh Hiểu Minh, đăng ảnh cả hai đi du lịch ôm nhau tình tứ

Thứ sáu, 08/12/2023 14:19

Sau thời gian im lặng về việc hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, người đẹp Diệp Kha đã chính thức công khai mối quan hệ với chồng cũ của Angelababy.

Mới đây, hotgirl Diệp Kha đã đăng một video lên mạng xã hội với dòng chữ "BGM đầy kỷ niệm của những năm tháng và may mắn được nhìn thấy một đàn cá heo, tôi muốn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc này với bạn". Trong ảnh của Diệp Kha là hình ảnh cô và Huỳnh Hiểu Minh ôm nhau trên du thuyền và ngắm nhìn đàn cá heo xuất hiện.

Diệp Kha chính thức công khai mối quan hệ với Huỳnh Hiểu Minh, đăng ảnh cả hai đi du lịch ôm nhau tình tứ.

Theo truyền thông, những bức ảnh này của Diệp Kha đã được chụp trong chuyến đi du lịch nước ngoài của cô cùng Huỳnh Hiểu Minh cách đây 10 ngày. Tuy nhiên, khi cả hai đang đi đi nghỉ thì xảy ra chuyện bé Tiểu Bọt biển bị sốt phải nhập viện kiểm tra, nên cả hai đã vội vàng trở về sớm hơn hế hoạch đi du lịch ban đầu.

Sau khi đăng ảnh, phía cứ dân mạng bình luận hỏi về tin cô và Huỳnh Hiểu Minh đã kết hôn ở nước ngoài và đang sống chung với nhau. Diệp Kha sau đó đã phủ nhận thông tin sống chung cũng như kết hôn bí mật với Huỳnh Hiểu Minh. Cô cho biết cả hai vẫn đang trong giai đoạn hẹn hò, chưa tiến tới việc kết hôn.

Nhiều người hâm mộ cũng đã bình luận gửi lời chúc phúc đến cặp đôi: "Hãy hạnh phúc nhé"; "Cả hai đều đã ly hôn. Hãy tìm một người đàn ông tốt để chung sống hạnh phúc. Nếu không hạnh phúc thì chia tay. Hãy tự do và đừng ràng buộc bằng hôn nhân", "Cả hai rất đẹp đôi"...

Được biết, Diệp Kha từng kết hôn, chồng cũ của cô có tài sản rất lớn, nổi tiếng ở địa phương, đồng thời là người đồng sáng lập một thương hiệu ăn uống. Trong thời gian chung sống, hai người có với nhau hai đứa con. Sau khi ly hôn, hai con của cô được giao cho chồng cũ nuôi.

Nguồn tin cho biết, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã hẹn hò được gần hai năm. Huỳnh Hiểu Minh là người rất lãng mạn, đã tổ chức sinh nhật cho cô vào năm ngoái. Nam diễn viên tặng bạn gái loạt món quà giá trị như trang sức và chiếc túi da hàng hiệu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới