SAO » Chuyện làng sao

Diệp Kha đã bộc lộ hoàn toàn sở thích của Huỳnh Hiểu Minh, hóa ra Angelababy chỉ là 'tấm màn che' của chồng cũ

Thứ sáu, 25/10/2024 14:23

Sau khi ly hôn nữ diễn viên Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng hẹn hò với hotgirl mạng xã hội Diệp Kha. Họ bị phát hiện có mối quan hệ tình cảm vào tháng 10/2022.

Gần đây, mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha dần trở nên rõ ràng. Nhiều cư dân mạng than thở rằng sự xuất hiện của Diệp Kha dường như đã vô tình để lộ thế giới nội tâm của nam tài tử trước mắt công chúng. Sự tồn tại của Angelababy giống như một tấm màn che được sao nam sắp xếp cẩn thận, khéo léo che đậy một số góc khuất của bản thân.

Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha.

Diệp Kha một phụ nữ nổi tiếng với gu thời trang độc đáo, mỗi lần xuất hiện đều thu hút sự chú ý của giới thời trang. Sau khi chuyện tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh bị phanh phui, những bức ảnh cả hai cùng tham dự sự kiện và tương tác trên mạng xã hội đều bộc lộ thái độ mới của sao nam đối với cuộc sống và theo đuổi vẻ đẹp thẩm mỹ. Sự lựa chọn thời trang của Diệp Kha rất táo bạo và tiên phong, vừa mang nét gợi cảm, quyến rũ cổ điển vừa mang cảm giác hiện đại. Phong cách độc đáo này chắc chắn đã mang đến màu sắc tươi sáng cho cuộc sống của Huỳnh Hiểu Minh và cho phép anh ấy thể hiện một con người đa dạng và chân thực hơn trước công chúng.

Diệp Kha một phụ nữ nổi tiếng với gu thời trang quyến rũ, gợi cảm, mỗi lần xuất hiện đều thu hút sự chú ý của giới thời trang.

Tuy nhiên, chính sự thật này đã khiến nhiều cư dân mạng bắt đầu xem xét lại sự thay đổi về gu thẩm mỹ của Huỳnh Hiểu Minh. Một số người khen ngợi ngoại hình của Diệp Kha mang lại cảm giác tươi mới cho Huỳnh Hiểu Minh, trong khi số khác lại đặt câu hỏi liệu điều này có nghĩa là trước đây anh là người bảo thủ?

Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy luôn được khen xinh đẹp, gương mặt thanh tú và gu thời trang tinh tế.

Khi nhắc đến vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, điều đầu tiên mà hầu hết mọi người nghĩ đến chính là gương mặt thanh tú và gu thời trang không chê vào đâu được của cô. Trong những ngày tháng bên nhau, Angelababy không chỉ là bạn đời của Huỳnh Hiểu Minh mà còn là trợ thủ đắc lực trong sự nghiệp của anh. Với trí tuệ cảm xúc cao và khả năng thể hiện thời trang xuất sắc, cô đã lần lượt tạo ra những hình ảnh hoàn hảo trước công chúng cho Huỳnh Hiểu Minh. Cho dù rực rỡ trên thảm đỏ hay sang trọng giản dị trong cuộc sống hàng ngày, Angelababy luôn có thể thể hiện một cách hoàn hảo gu thẩm mỹ và phong cách mà Huỳnh Hiểu Minh muốn truyền tải.

Vì vậy, từ lâu Angelababy dường như chỉ là tấm màn che cho gu thẩm mỹ của Huỳnh Hiểu Minh, che đi một số khuyết điểm hay sở thích riêng của anh. Nhưng thời gian trôi qua, lấm màn che này dần biến mất khỏi tầm mắt mọi người, mối quan hệ mới giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha trở thành tâm điểm mới.

Huỳnh Hiểu Minh lộ đội tóc giả, do lớp tóc thật phía dưới lộ ra khác màu và độ dày với tóc phía trên.

Thậm chí, một số người cho rằng Huỳnh Hiểu Minh giờ thích phong cách vẻ đẹp giả. Huỳnh Hiểu Minh vốn bị tóc thưa. Vài năm gần đây, nam diễn viên lộ rõ nhược điểm bị hói. Để giải quyết tình hình, anh thường đội tóc giả mỗi khi xuất hiện, giúp ngoại hình nổi bật hơn. Thậm chí, sao nam còn thẩm mỹ để ngoại hình trở nên thon gọn và trông trẻ hơn. Trong khi đó, Diệp Kha cũng là người thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ. Những bức ảnh cô chia sẻ thường đã qua ứng dụng chỉnh ảnh để giúp ngoại hình trông lung linh hơn. Trên Weibo, khán giả bàn tán xôn xao, nói rằng Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha là "một cặp trời sinh". "Về nhà, chàng bỏ tóc giả, giày độn, nàng gỡ lớp trang điểm, đúng là chỉ có họ mới nhận ra nhau", "Diệp Kha là nữ hoàng dùng app", "Đây chính là chuyện tình của anh tóc giả và em mê app", "Huỳnh Hiểu Minh, anh giàu có vậy, sao không thể mua bộ tóc giả tốt hơn?".

Nhiều người cho rằng vẻ đẹp thẩm mỹ và gu thời trang gợi cảm của Diệp Kha chính là mẫu người mà Huỳnh Hiểu Minh thích.

Trên thực tế, cho dù đó là sự thẳng thắn và tiên phong của Diệp Kha hay sự tinh tế và hoàn hảo của Angelababy, chúng đều phản ánh sự lựa chọn phong vị của Huỳnh Hiểu Minh ở các giai đoạn khác nhau trong cuộc đời. Thẩm mỹ của mỗi người sẽ thay đổi theo thời gian và trải nghiệm, đó là điều bình thường. Sự xuất hiện của Diệp Kha có thể là sự định vị lại và điều chỉnh nhận thức của Huỳnh Hiểu Minh sau khi trải qua hàng loạt thăng trầm trong cuộc sống.

Trong quá khứ, Angelababy cũng từng là mẫu người mà Huỳnh Hiểu Minh thích, nhưng trải qua thời gian, cô giờ không còn là nhân vật chính trong cuộc đời của anh.

Là một phần quá khứ, Angelababy không còn là nhân vật chính trong cuộc đời Huỳnh Hiểu Minh, nhưng những khoảnh khắc đẹp cùng những ký ức sâu sắc mà cô để lại chắc chắn là một phần không thể thiếu trong hành trình cuộc đời của sao nam họ Huỳnh. Vai diễn "tấm màn che" trước đây của cô không hề che đậy điều gì mà là tạo sân khấu để Huỳnh Hiểu Minh thể hiện bản thân và khám phá những điều chưa biết.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới