SAO » Chuyện làng sao

Diệp Kha thẳng thừng thừa nhận dáo kéo 40%, cư dân mạng: Huỳnh Hiểu Minh có 'gu' hẹn hò thật lạ!

Thứ sáu, 27/09/2024 14:30

Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh - Diệp Kha đã trực tiếp lên tiếng về nhan sắc của mình.

Theo truyền thông, Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh đang trở thành top xu hướng tìm kiếm sau khi cô livestream lên tiếng về nhan sắc của mình trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, trong một livestream, khi được khán giả hỏi về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Diệp Kha đã thừa nhận rằng đó là sự thật. Cô cho biết bản thân chỉ phẫu thuật một chút 40%, chứ không phải "dao kéo" từ đầu đến chân.

Tuy nhiên, câu trả lời của Diệp Kha nhận về phản ứng trái chiều. Cư dân mạng cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ đến 40% thì không phải “một chút" mà là khá nhiều. Cùng với đó, cư dân mạng cũng đào lại những hình ảnh cũ của Diệp Kha và chỉ ra sự khác biệt trên gương mặt cô trong bức ảnh đăng ký kết hôn và hiện tại.

Hình ảnh nhan sắc khác nhau của bạn gái mới Huỳnh Hiểu Minh - Diệp Kha trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong bức ảnh đăng ký kết hôn với chồng cũ, Diệp Kha có gương mặt tròn trịa, trán rộng, mũi thấp, đầu mũi tròn. Hiện tại, gương mặt Diệp Kha đã có nhiều đường nét thay đổi. Cư dân mạng chỉ ra, Diệp Kha đã can thiệp thẩm mỹ sống mũi, giãn mắt, xương hàm, môi, đường chân tóc, khiến gương mặt gần như khác biệt hoàn toàn. Không chỉ vậy, một số người còn chỉ ra việc bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh cũng dao kéo cả "vòng một".

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều người bênh vực cho Diệp Kha. Họ cho rằng nhu cầu làm đẹp là điều khá phổ biến hiện nay, kể cả những người nổi tiếng như Huỳnh Hiểu Minh cũng không ngoại lệ. Một số chỉ ra Huỳnh Hiểu Minh cũng từng thẩm mỹ để trông vóc dáng gầy và trẻ hơn.

Kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha luôn đối mặt với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhan sắc của cô được cho là không phải đẹp tự nhiên mà do "dao kéo". Cùng với đó, gần đây chồng cũ của Diệp Kha cũng ẩn ý tiết lộ cô đã "dao kéo", còn gửi lời chúc cô và Huỳnh Hiểu Minh có tình yêu bền lâu.

Trước việc bạn gái mới công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, không ít khán giả mỉa mai về gu chọn bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh. Nam diễn viên được cho là thích các cô gái “dao kéo" khi chọn chia tay vợ cũ xinh đẹp tự nhiên. Điều này càng dấy lên nghi vấn anh vội yêu Diệp Kha vì tiền của cô. Bởi trước đó, một số nguồn tin tiết lộ, sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh không được suôn sẻ trong vài năm qua, và anh đã gặp một số hạn chế về tài chính. Sau khi quen và hẹn hò bí mật với Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha đã đưa cho bạn trai hơn 10 triệu nhân dân tệ (hơn 35 tỷ đồng) để hỗ trợ anh lúc khó khăn. Số tiền này được cho là tài sản mà Diệp Kha nhận được sau khi ly hôn chồng cũ.

Khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công bố mối quan hệ mới, Diệp Kha không tránh khỏi bị so sánh với vợ cũ của anh - nữ diễn viên Angelababy. Thật trùng hợp, cả Angelababy và Diệp Kha đều gặp phải tình huống tương tự, tức là họ bị cư dân mạng đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Trong khi Diệp Kha hào phóng thừa nhận rằng cô thực sự đã "dao kéo" thì Angelababy kiên quyết phủ nhận khi đối mặt với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều cư dân mạng có thể đã xem nhiều bức ảnh cũ của Angelababy thời còn trẻ, khi đó cô vẫn còn đeo niềng răng, miệng to và môi dày, đường nét trên khuôn mặt không còn thanh tú như bây giờ.

Tuy nhiên, Angelababy giải thích những thay đổi về ngoại hình là những thay đổi sau khi đeo niềng răng và tháo chúng ra. Cô trả lời trên chương trình rằng mình thực sự xấu xí khi đeo niềng răng. Để chứng minh mình có khuôn mặt tự nhiên, Angelababy đã đăng ảnh lúc còn nhỏ cho thấy ngoại hình của cô rất đẹp từ bé. Ngoài ra, Angelababy còn dùng cằm "chọc" mặt bàn trong chương trình để chứng minh cằm của mình không có bơm silicon. Trước sự nghi ngờ của cư dân mạng, Angelababy thậm chí còn đến bệnh viện để giám định phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới