SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh bị đào lại ảnh thuở mới vào làng giải trí, nhan sắc một trời một vực so với hiện tại

Thứ ba, 09/11/2021 08:45

Trên một số diên đàn mạng xã hội đã chia sẻ lại những hình ảnh xưa cũ của Diệp Lâm Anh.

Khoảng thời gian này có lẽ là những chuỗi ngày mệt mỏi của Diệp Lâm Anh khi ồn ào hôn nhân diễn ra với nhiều tình tiết drama căng thẳng. Dù được mẹ chồng che chở bảo vệ nhưng đến nay, cuộc hôn nhân của cô vẫn chưa có dấu hiệu bình yên trở lại.

Diệp Lâm Anh hiện tại thực sự là một mỹ nhân

Không chỉ thế, trên mạng xã hội còn lan truyền một số hình ảnh cũ của Diệp Lâm Anh khi cô là thí sinh của cuộc thi Vietnam's Next Model 2010. Đây là thời điểm người đẹp chân ướt chân ráo vào nghề, nhan sắc vẫn còn mộc mạc và nguyên bản. Nhìn mặt mộc của cô có thể nhận xét rằng, cô không phải đẹp xuất sắc ngay từ đầu. Nhan sắc của Diệp Lâm Anh được hoàn thiện theo năm tháng. Cô cũng từng được cho là tác động phẫu thuật thẩm mỹ để dung mạo thêm hoàn hảo hơn.

Tuy nhiên, cư dân mạng đào lại nhan sắc của Diệp Lâm Anh của hơn 10 năm trước thì cho thấy cô không phải đẹp từ nguyên bản

Diệp Lâm Anh hoàn thiện nhan sắc theo thời gian

Sau hơn 10 năm gia nhập làng giải trí và hiện tại đã là phu nhân nhà hào môn, Diệp Lâm Anh đang trên đỉnh cao nhan sắc. Ngoài gương mặt xinh đẹp không tì vết, chân dài một thời còn giữ được vóc dáng nuột nà, nóng bỏng khiến ai cũng trầm trồ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới