SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh bị 'khui' ảnh hôn bạn trai thiếu gia

Thứ hai, 28/09/2015 08:02

Diệp Lâm Anh vừa bị Trang Trần khơi ra ảnh hôn bạn trai thiếu gia giữa 'bàn dân thiên hạ'.

Diệp Lâm Anh được biết đến với danh hiệu Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013. Nhờ vóc dáng chuẩn cùng gương mặt sắc nét mà Diệp Lâm Anh hiện đang rất ăn khách trong lĩnh vực điện ảnh, ca hát, MC, người mẫu. Mới đây, hình ảnh cô hôn thắm thiết bạn trai tại quán của Trang Trần đã được tiết lộ.

Trong ảnh, Diệp Lâm Anh và người yêu ăn mặc giản dị. Cặp đôi không ngại trao nhau cử chỉ mặn nồng như nhiều cặp đôi đang yêu khác. Hình ảnh được chính bà chủ Trang Trần chia sẻ trên trang cá nhân với lời bày tỏ: "Mai up clip full" (tạm dịch là mai sẽ đăng toàn bộ đoạn băng ghi đầy đủ".

Diệp Lâm Anh bị Trang Trần khơi ra ảnh hôn bạn trai thắm thiết giữa quán.

Quán quân Cuộc đua kỳ thú và bạn trai.

Theo một nguồn tin, bạn trai của Diệp Lâm Anh sinh năm 1990, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và là con trai của một gia đình giàu có ở thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian gần đây, anh cũng thi thoảng đi dự sự kiện với Diệp Lâm Anh.

Chuyện riêng tư bỗng chốc trở thành đề tài nóng dường như khiến Diệp Lâm Anh có chút suy nghĩ. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ: "Chẳng biết phải nói gì. Chẳng biết phải làm gì. Im lặng trong lòng cũng chẳng yên...". Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự động viên dành cho Diệp Lâm Anh. Một ý kiến bình luận: "Chuyện riêng tư lại bị đưa lên từ một người bạn... thôi lỡ rồi... không muốn im... cũng phải im vì nó là hành vi khôn khéo nhất lúc này"...

Dòng chia sẻ của Diệp Lâm Anh trên trang cá nhân.

Những bình luận của công chúng.

Hình ảnh Diệp Lâm Anh đi dự tiệc với bạn trai.

Diệp Lâm Anh sở hữu thân hình nóng bỏng.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới