SAO » Chuyện làng sao

Diệp Lâm Anh bị thôi miên lừa tiền nơi đất khách

Thứ tư, 02/10/2013 15:15

Chỉ sau 2 phút nói vài câu chuyện không đầu không cuối, 500 USD của Diệp Lâm Anh đã 'không cánh mà bay'.

Trong chuyến du lịch Thái Lan mới đây, chân dài người Hà Nội đã phải đối mặt với một tình huống mà ngay cả cho tới bây giờ khi đã rất tỉnh táo, cô vẫn không nghĩ chuyện này đã xảy ra với mình.

Diệp Lâm Anh cảnh báo dân du lịch, tránh để tình trạng bị thôi miên

Trong phần chia sẻ của mình trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh kể chi tiết. Theo đó, trong lúc đi shopping tại xứ sở chùa vàng, Lâm Anh gặp một cặp vợ chồng có ngoại hình như một cặp du khách bình thường. Hai người này nhìn thấy Lâm Anh liền dừng lại hỏi vài câu, và nói chưa bao giờ nhìn thấy tiền Việt Nam. "Sau khi mở ví ra và cho họ xem tiền Việt là thế nào, số tiền mà họ sờ tay vào bỗng dưng ngót đi 1 nửa.. Lạ lùng là mình đã quan sát rất kỹ từng hành động của họ vì mình rất đề phòng. Nhưng không thể hiểu tại sao... Như một trò ảo thuật", Lâm Anh viết.  Ngay sau khi cặp vợ chồng rời đi khoảng 10 giây, Lâm Anh đếm lại số tiền và bàng hoàng giật mình khi biết mình vừa bị thôi miên. "Cơ thể lạnh toát và cảm giác lúc nói chuyện với hai người đó cứ ảo ảo mơ hồ, bị cuốn vào câu chuyện của họ. Hai chân mất cảm giác như đứng trên mây, đầu óc không nghĩ được gì cả...", cô miêu tả lại trạng thái lúc đó. 

Người mẫu Diệp Lâm Anh

Cho đến khi viết trạng thái này chia sẻ với mọi người, Lâm Anh vẫn chưa thoát khỏi cảm giác sợ hãi. Buồn phiền vì bị mất tiền trong một cuộc du lịch vui vẻ, tuy nhiên cô nàng đã nhanh chóng lấy lại tinh thần sau những lời an ủi xoa dịu của mọi người. Thậm chí, cô nàng còn thấy mừng vì mới chỉ bị thôi miên trộm tiền chứ không vướng vào tình thế "bị thôi miên đi bán nội tạng" như một nick "dọa dẫm". Đúc kết từ kinh nghiệm nhớ đời của mình, cựu thành viên nhóm nhảy Big Toe để lại lời dặn dò: "Các bạn giờ đi du lịch thì nhớ đề phòng, có nói chuyện với người lạ thì cũng đừng bao giờ mở ví tiền của mình ra nhé".

Theo Tri Thức Thời Đại